M.U giữ điều kiện thuận lợi với Dalot

05:56 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnManchester United hiện tại vẫn đang giữ 1 điều khoản quan trọng trong hợp đồng với hậu vệ Diogo Dalot.

 

Kể từ khi HLV Erik Ten Hag tiếp quản chiếc ghế nóng tại Manchester United, vị thế của Diogo Dalot đã được cải thiện rất nhiều. Anh nhận được sự tin tưởng của ông thầy người Hà Lan, tạo dấu ấn ở các giải giao hữu và giờ đây chiếm suất đá chính thường xuyên ở hành lang phải. Sự tiến bộ của cựu sao Porto khiến cho Aaron Wan-Bissaka phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Hiện tại, hợp đồng của Dalot với Quỷ Đỏ chỉ còn hiệu lực đến tháng 6/2023. Tuy nhiên thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ động thái gia hạn chính thức nào được thiết lập. Và chuyện tương lai của cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn còn bỏ ngỏ.

M.U giữ điều kiện thuận lợi với Dalot - Bóng Đá

Dalot đang được HLV Ten Hag tin dùng.

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã tiết lộ 1 điều khoản quan trọng trong hợp đồng giữa Dalot và Man Utd: "Được biết hợp đồng của Diogo Dalot với Manchester United vẫn bao gồm một tùy chọn [từ phía câu lạc bộ] để gia hạn cho đến tháng 6 năm 2024. Dalot hiện tại đang là sự lựa chọn hàng đầu và đang có màn trình diễn ấn tượng."

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Dalot đã ra sân tổng cộng 8 lần ở mọi đấu trường và đóng góp 2 đường kiến tạo. Khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công hiệu quả chính là một trong những điểm cộng của anh trong hàng ngũ Man Utd.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:26 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục