M.U gây sốc với trụ cột Bayern Munich

07:02 Thứ ba 06/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Florian Plettenberg, đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch tiếp cận ngôi sao người Đức ở kỳ chuyển nhượng hè này.

 

Manchester United đang nỗ lực tìm kiếm phương án tăng cường chất lượng cho hàng tiền vệ. Đội chủ sân Old Trafford đã nhắm đến một số cái tên có thể kể đến như Declan Rice hay Mason Mount. Nhưng chưa dừng lại ở đó, trong những diễn biến mới nhất, nhà báo Florian Plettenberg tiết lộ rằng, Quỷ đỏ cũng đưa tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich vào tầm ngắm.

Goretzka talks through finer points of why he signed his new deal Bayern Munich - Bóng Đá

 Goretzka đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd. 

Cầu thủ người Đức đóng vai trò quan trọng trong đội hình Bayern suốt những mùa giải gần đây. Tuy nhiên Man Utd hiểu rằng tương lai Goretzka bị đặt dấu hỏi lớn với việc HLV Thomas Tuchel muốn đưa Rice về Allianz Arena ngay mùa hè này.

Vì vậy, Man Utd đang tìm kiếm cơ hội tiếp cận cầu thủ 28 tuổi để mang về Old Trafford một đối tác hoàn hảo dành cho Casemiro.

Tuy nhiên cá nhân Goretzka vẫn chưa muốn rời khỏi Bayern ngay lúc này. Trước động thái đến từ ngôi sao người Đức, Man Utd có thể sẽ mất nhiều thời gian để thuyết phục anh đến Old Trafford cũng như đàm phán với Bayern Munich để đạt thỏa thuận về mức giá.

Trường Sơn | 06:04 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục