M.U gây sốc, từ chối Van Dijk để chọn Lindelof

21:36 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnManchester United bỏ qua cơ hội chiêu mộ Virgil van Dijk để theo đuổi Victor Lindelof.

Virgil van Dijk từng được liên hệ tới Man United, trước khi gia nhập Liverpool với bản hợp đồng kỷ lục dành cho hậu vệ vào tháng 01/2018. Ngay lập tức, trung vệ người Hà Lan trở thành điểm tựa cho thành công của The Kop trong 2 năm qua.

Ngược lại, Man United chiêu mộ Victor Lindelof từ Benfica. Trung vệ người Bồ Đào Nha vẫn là một sự bổ sung quan trọng nhưng, vẫn khó sánh được với Van Dijk. Đáng chú ý, Man United đã từ bỏ cơ hội mua Van Dijk để quyết theo đuổi Lindelof.

Charlie Austin - Manchester United 'signed Victor Lindelof instead of Virgil van Dijk' - Bóng Đá

 Man United bỏ qua cơ hội chiêu mộ Van Dijk.

Cụ thể, đồng đội cũ Charlie Austin của Van Dijk chia sẻ trên talkSPORT rằng: "Tôi nhớ vào cuối sự nghiệp của Van Dijk ở Southampton, và tôi đã hỏi cậu ấy rằng: 'Virgil à, chuyện gì đang xảy ra? Chắc chắn Man United đang theo đuổi cậu đúng không?'

Cậu ấy nói với tôi, 'vào mùa Hè, đó là sự lựa chọn giữa tôi hoặc Lindelof'. Tôi không thể tin được, tôi cảm thấy khá sốc. Vào mùa Hè đã có cuộc nói chuyện rằng, cậu ấy sẽ đến Old Trafford và rồi họ đã có Lindelof thay thế."

Không khoác áo Man United có lẽ là quyết định sáng suốt của Van Dijk. Bởi trong màu áo Liverpool, Van Dijk đã giành được cả Premier League lẫn UEFA Champions League, và vươn lên là một trong những trung hệ hàng đầu thế giới.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 20:38 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục