MU gặp trục trặc khi mua Rabiot

14:35 Thứ ba 09/08/2022

MU được cho đã đạt thỏa thuận để chiêu mộ Adrien Rabiot, tuy nhiên vẫn chưa thể thống nhất điều khoản cá nhân với tiền vệ này.

Manchester Evening News đưa tin MU có thể bỏ ra mức phí 15-20 triệu bảng để chiêu mộ Rabiot từ Juventus. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" gặp khó khi bà Veronique, mẹ kiêm người đại diện của Rabiot, ngăn chặn thương vụ được diễn ra. Rabiot chỉ còn một năm trong hợp đồng với Juventus. Anh liên tục tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Phía Juventus sẵn sàng để Rabiot ra đi nếu có đề nghị phù hợp.

Năm 2014, Rabiot nằm trong số những ứng viên trong tầm ngắm của MU khi HLV Louis van Gaal còn nắm quyền. Khi đó, bà Veronique tiến cử con trai mình cho lãnh đạo MU sau khi vụ chuyển nhượng sang AS Roma thất bại. Dù vậy, "Quỷ đỏ" không mặn mà trong thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Rabiot là phương án B khi mua không mua được De Jong.

Bà Veronique có tầm ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Rabiot. Nhà báo Dominique Severac của Le Parisien nói: "Bà ấy tham gia vào tất cả quyết định của con trai, thậm chí khởi xướng những ý tưởng cho Rabiot. Bà Veronica áp đặt mọi thứ cho con trai. Bà ấy để lại tầm ảnh hưởng toàn diện đến sự nghiệp của Rabiot".

Rabiot bị đánh giá là một cầu thủ rắc rối. Bà Veronique không ít lần gây sự với Man City và PSG (những đội bóng cũ của Rabiot) và để lại hình ảnh xấu cho con trai. Điều này khiến CĐV MU lo lắng khi xuất hiện thông tin đội bóng muốn chiêu mộ Rabiot. Trong quá khứ, "Quỷ đỏ" cũng khổ sở với một tiền vệ người Pháp khác, Paul Pogba.

Rabiot là phương án dự phòng của MU trong vụ Frenkie de Jong. Những động thái gần nhất cho thấy "Quỷ đỏ" không có thêm tiến triển trong quá trình đàm phán với tuyển thủ người Hà Lan. Việc De Jong muốn tiếp tục chơi bóng ở Champions League là trở ngại lớn dành cho MU.

Ở mùa 2021/22, Rabiot vẫn là trụ cột của Juventus với 45 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh góp công vào chức vô địch Coppa Italy của "Lão phu nhân".

Theo Duy Luân - Zing.vn | 06:59 09/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục