M.U gặp đối thủ khó xơi ở thương vụ Oblak

09:58 Thứ năm 29/09/2022

TinTheThao.com.vnThủ thành 29 tuổi trở thành mục tiêu theo đuổi của hai ông lớn xứ sương mù trong bối cảnh Atletico Madrid sẵn sàng để anh ra đi.

 

Tờ Metro dẫn nguồn từ Evening Standard cho hay, Tottenham Hotspur đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Jan Oblak. Như vậy, cả hai ông lớn nước Anh là Man United và Tottenham đều khao khát sở hữu chữ ký của thủ thành người Slovenia.

Ngôi sao 29 tuổi gia nhập Atletico Madrid năm 2014. Kể từ đó đến nay, Oblak có hơn 350 trận đấu, đoạt danh hiệu La Liga, lọt vào trận chung kết Champions League 2016 trong màu áo Los Rojiblancos.

Màn trình diễn xuất sắc, phong độ ổn định nhiều năm qua biến Oblak trở thành một trong những người gác đền được săn đón nhất thế giới. Theo Evening Standard, Atletico Madrid sẵn sàng giảm giá bán Oblak trước sự quan tâm của nhiều ông lớn. 

M.U gặp đối thủ khó xơi ở thương vụ Oblak - Bóng Đá

Oblak lọt vào mắt xanh của Tottenham và Man United. 

Hợp đồng hiện tại giữa Oblak và Los Rojiblancos còn thời hạn đến năm 2028. Đội chủ sân Metropolitano sẵn sàng để Oblak ra đi nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng trên bàn đàm phán.

Về phía Tottenham, HLV Antonio Conte cần lên phương án thay thế thủ thành Hugo LIoris đã bước sang tuổi 35. Trong khi đó, Man United của Erik ten Hag mong muốn tìm kiếm làn gió mới nơi khung gỗ khi tương lai David de Gea không chắc chắn.

Tottenham là đối thủ khó xơi với Man United ở thương vụ Oblak. Gà trống có kế hoạch nâng cấp lực lượng, gia tăng chiều sâu đội hình nhằm cạnh tranh sòng phẳng trên mọi đấu trường tham dự.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:28 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục