M.U duyệt chi 131 triệu bảng cho chữ ký bắt buộc của Ten Hag

18:23 Thứ năm 22/09/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dường như đã sẵn sàng chiều lòng HLV Erik Ten Hag và kích nổ bom tấn tiếp theo.

 

Manchester United đã chi tiêu hơn 200 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cấp lực lượng của HLV Erik Ten Hag. Gần đây, những thắng lợi liên tiếp tại Premier League cũng đã phần nào cho thấy chất lượng đội hình của Quỷ đỏ đã được nâng cấp mạnh mẽ. 

Dù vậy, có vẻ như Ten Hag vẫn chưa hài lòng với những gì mình đang có trong tay, và ông đang mong muốn sở hữu thêm một bản hợp đồng bom tấn trong phiên chợ Hè năm sau. Cụ thể, TeamTalk dẫn nguồn từ The Athletic cho hay, chiến lược gia người Hà Lan muốn có được sự phục vụ của Jude Bellingham, ông tin rằng ngôi sao thuộc biên chế Borussia Dortmund là một chữ ký có thể đưa Man Utd trở lại thời kỳ đỉnh cao.

21 triệu bảng có thể giải quyết cơn đau đầu của Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag muốn có Bellingham. 

Về phía Dortmund, dù có ý định gia hạn hợp đồng, nhưng đồng thời họ cũng sẵn sàng để Bellingham rời đi nếu thu về được 131 triệu bảng. Tưởng chừng như Man Utd sẽ bị làm khó bởi mức phí này, nguồn tin trên khẳng định Nhà Glazer đã sẵn sàng 'phá két' vào năm 2023 để mang về bản hợp đồng mà Ten Hag khao khát.

Cùng với Man Utd, dự kiến cuộc đua đến chữ ký của Bellingham còn có sự góp mặt của hàng loạt ông lớn khác, bao gồm Liverpool, Chelsea, Manchester City và Real Madrid. Trong đó, The Kop được cho là đã tổ chức các cuộc thảo luận sơ bộ về một thỏa thuận tiềm năng dành cho ngôi sao người Anh.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:53 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục