M.U được tiến cử 'tài năng tiềm ẩn', món hời giá 44 triệu bảng

21:38 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Louis Saha muốn thấy chân sút đồng hương chơi bóng dưới màu áo đội chủ sân Old Trafford.

 

Mùa Hè tới, kế hoạch chuyển nhượng quan trọng nhất mà Manchester United vạch ra là củng cố lại hàng công với một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Đồng thời, Quỷ đỏ còn đang được liên kết với một vài tiền đạo cánh chất lượng, điển hình như trường hợp của Ousmane Dembele.

Nguồn tin từ Fichajes cho hay, Man Utd sẵn sàng chi 44 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Pháp. Và theo quan điểm đến từ Louis Saha, Quỷ đỏ thực sự nên cân nhắc nghiêm túc về thương vụ này. Trao đổi với Betfred, cựu tiền đạo của Man Utd chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

Saha nêu lý do Solskjaer được BLĐ Man Utd ưu ái - Bóng Đá

 Saha đánh giá cao Dembele. 

"Họ nên khám phá thương vụ này vì nó sẽ là một món hời."

“Tôi muốn những cầu thủ có thể đảm bảo thành công cho Manchester United và với Dembele, bạn sẽ nhận được những bàn thắng và kiến tạo. Nhưng với tôi, cậu ấy chưa phát huy hết khả năng của mình và chứng kiến điều đó thật khó chịu."

“Tôi thấy Dembele là một tài năng tiềm ẩn bị lãng phí vì cậu ấy quá giỏi, và không có cầu thủ nào giống như cậu ấy. Khi bạn nhìn vào những người như Jadon Sancho và Ousmane cạnh tranh vị trí, thì Chúa ơi, đó là cuộc thi đấu ma thuật. Nó sẽ là một hàng công tuyệt đỉnh."

Huỳnh Phong | 21:08 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục