M.U được nhận định đã có Paul Scholes mới

21:31 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ 18 tuổi Hannibal Mejbri đã được coi là truyền nhân của Paul Pogba ở đội một của Quỷ đỏ.

Hannibal Mejbri đã gây ấn tượng mạnh với đội U23 Manchester United trong những năm gần đây và có trận ra mắt M.U khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu cuối cùng của Premier League mùa trước.

Tiền vệ tấn công này đã có 3 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Tunisia và huấn luyện viên cũ của anh tại Paris FC, Reda Bekhti, cho rằng ngôi sao trẻ sẽ gia nhập đội hình của Ole Gunnar Solskjaer trong tương lai gần. Bekhti đã ví tiền vệ sinh ra ở Pháp với huyền thoại Paul Scholes của United, người đã giành 11 chức vô địch Premier League cùng câu lạc bộ.

Hannibal Mejbri: Man Utd's €10m teenage midfield maestro - Bóng Đá

 Hannibal được kỳ vọng ở M.U.

"Premier League đòi hỏi rất nhiều về kỹ năng và thể lực mạnh mẽ. Cậu ấy vẫn có thể phát triển thêm cơ bắp. Nếu cậu ấy vượt qua cột mốc này và không dính chấn thương nào, cậu ấy sẽ chiến thắng được lòng tin của Solskjaer. Tôi chắc chắn."

"Cậu ấy có thể trở thành một Paul Scholes trong tương lai tại Manchester United. Cậu ấy có mọi phẩm chất ở hàng tiền vệ để trở thành một thủ lĩnh."

Tiền vệ này gia nhập United vào năm 2019 từ Monaco sau khi được theo đuổi bởi những đội như Barcelona và Paris Saint-Germain. Mejbri được cho là sẽ kế nhiệm Paul Pogba ở tuyến giữa M.U, với việc ngôi sao người Pháp liên tục được cho sẽ rời Quỷ đỏ.

Ronaldo tập luyện ở M.U:

 
Thanh Vũ | 20:33 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục