M.U được khuyên nổ bom tấn cạnh tranh với Haaland

10:23 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có lẽ đang rất tiếc nuối vì không thể chiêu mộ được Erling Haaland trước thời điểm anh chuyển đến Borussia Dortmund.

 

Trở lại Premier League sau khi loạt trận quốc tế kết thúc, Manchester United đã phải trải qua một thất bại thảm hại trong chuyến hành quân đến sân Etihad. Trong đó, có thể nói Erling Haaland là cái tên đã trực tiếp 'hủy diệt' Quỷ đỏ với 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

Theo quan điểm đến từ Dean Jones, Cody Gakpo là cầu thủ đang bùng nổ thứ nhì châu Âu ở thời điểm hiện tại, chỉ xếp sau mỗi Haaland. Vì vậy, anh cũng kêu gọi Man Utd triển khai kế hoạch chiêu mộ tiền đạo này ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một để trực tiếp cạnh tranh với Haaland. 

15 thống kê không thể tin được của Man City trong ngày hủy diệt Man United - Bóng Đá

 Haaland quá xuất sắc. 

Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả người Anh nhận định:

"Họ phải tiến hành chiêu mộ Gakpo vào tháng Một, bởi vì sau Erling Haaland, bạn có thể tranh luận rằng Gakpo là cầu thủ đạt phong độ cao nhất ở châu Âu hiện tại và Man United đã được liên kết với cậu ấy trong suốt mùa Hè."

Thực tế, Gakpo không phải là mẫu tiền đạo cắm thực thụ, mà anh có xu hướng hoạt động lệch sang hành lang cánh trái. Mùa này, Gakpo chưa từng thi đấu trong vai trò tiền đạo trung tâm trên mọi đấu trường, ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Vì vậy, nếu quyết định chiêu mộ tài năng người Hà Lan, Man Utd chắc chắn sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh vị trí gay gắt giữa anh và Jadon Sancho. Xét về phong độ hiện tại, có lẽ Sancho sẽ là cái tên phải ngồi trên băng ghế dự bị ở Old Trafford.  

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:53 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục