M.U được khuyên ký tiền vệ cực chất, giá rẻ gấp 3 Declan Rice

23:00 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnManchester United được gợi ý chiêu mộ một trong những cầu thủ toàn diện ở cả khả năng phòng ngự lẫn tấn công.

Man Utd sớm có kế hoạch tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. HLV Ole Gunnar Solskjaer hiểu rằng, Quỷ đỏ cần phải chiêu mộ thêm tân binh để có thể cạnh tranh cho ngôi vô địch mùa giải tới.

Ngoài vị trí chạy cánh, Man Utd còn muốn bổ sung một cầu thủ đánh chặn tài năng. Do đó, Man Utd được cho là đã dành sự quan tâm với Declan Rice của West Ham. Tuy nhiên, có một cầu thủ chất lượng mà Man Utd không nên bỏ qua.

Mark Goldbridge has urged Manchester United to sign Borussia Monchengladbach defensive midfielder Denis Zakaria in the upcoming transfer window.  - Bóng Đá

 Man Utd được khuyên ký Zakaria.

Cụ thể, phóng viên Mark Goldbridge của tờ The Atletic cho hay: "Tôi nghĩ với Denis Zakaria, bạn sẽ có cậu ấy với giá 35 triệu. Tôi là một người hâm mộ lớn của Zakaria. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ đến Man United.

Nhưng nếu cậu ấy không đến đó, tôi hy vọng rằng Spurs hoặc một CLB đó tương tự. Hy vọng cậu ấy thi đấu tốt. Tôi tin rằng anh ấy sẽ là một cầu thủ thực sự giỏi. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ là một cầu thủ tuyệt vời ở Premier League."

Trong trận ra quân ở EURO năm nay, Zakaria đã chơi khá ấn tượng khi Thụy Sĩ đối đầu xứ Wales. Anh hạn chế rất nhiều pha tấn công nguy hiểm của đối thủ. Năm nay mới 24 tuổi, Zakaria được Transfermarkt định giá 27 triệu bảng, thấp hơn gần gấp 3 so với con số 90 triệu bảng của Rice.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 22:02 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục