M.U được báo giá 80 triệu cho mục tiêu hàng đầu

22:33 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ phải trả một mức phí khủng nếu muốn sở hữu tiền vệ được nhiều CLB săn đón.

 

Rangnick ca ngợi Fred và McTominay

Dù Scott McTominay và Fred đã có những màn kết hợp khá ăn ý, tạo nên sự an tâm phần nào cho hàng tiền vệ Man Utd, nhưng sự nỗ lực đến từ bộ đôi kể trên chưa đủ để giúp CLB cạnh tranh danh hiệu.

Cả  McTominay lẫn Fred chỉ được đánh giá trình độ ở mức khá. Vì vậy, mỗi khi Man Utd chạm trán các đối thủ thuộc top đầu, họ dễ dàng bộc lộ yếu điểm và trở thành một phần nguyên nhân khiến đội chủ sân Old Trafford đánh mất những điểm số quan trọng.

Man Utd lead to agree signing of £58.5million creative star –  Sergej Milinkovic-Savic - Bóng Đá

 Sergej Milinkovic-Savic lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Chính vì vậy, vào kỳ chuyển nhượng hè tới đây, Man Utd quyết tâm chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp nhằm giải quyết triệt để vấn đề.  Tờ Team Talk dẫn nguồn Gazzetta dello Sport tiết lộ, hiện tại cái tên Sergej Milinkovic-Savic đang được xem như mục tiêu hàng đầu của họ.

Milinkovic-Savic gia nhập Lazio vào năm 2015, kể từ đó đã có 284 lần ra sân. Sở hữu thể hình lý tưởng cùng khả năng đọc tình huống tốt, ngôi sao người Serbia luôn xuất hiện ở những điểm nóng trên sân và gây sức ép lên đối thủ.

Bên cạnh đó, anh còn gây ấn tượng bởi những đóng góp cho mặt trận tấn công. Mùa giải năm nay, Milinkovic-Savic đã đóng góp 9 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo tính trên mọi đấu trường.

Để sở hữu tiền vệ toàn diện người Serbia, Gazzetta dello Sport khẳng định Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra ít nhất 80 triệu euro để thuyết phục Lazio nhả người. Không nhiều CLB đủ khả năng đáp ứng yêu cầu nói trên, nhưng với quyết tâm tìm lại vị thế cùng nguồn tài chính dồi dào, Man Utd có thể tạo nên một bom tấn ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Trường Sơn | 22:03 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục