M.U dừng bước trước Sevilla, Pogba chốt luôn tương lai

07:57 Thứ hai 17/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp sẽ đưa ra quyết định như thế nào về tương lai?

Manchester United vừa có trận thua đầy tiếc nuối trước Sevilla, trong khuôn khổ vòng bán kết Europa League 2019/20. Đội chủ sân Old Trafford có bàn thắng dẫn trước nhờ công Bruno Fernandes trên chấm phạt đền. Tuy nhiên, sau đó để cho đối phương gỡ hoà và "tung đòn chí mạng" trong hiệp 2.

Kết quả này cũng khiến Man Utd phải dừng cuộc chơi và rời cúp Châu Âu, đấu trường cuối cùng của đội bóng ở mùa giải hiện tại. Đây đã là mùa thứ 3 liên tiếp, Man Utd kết thúc mùa giải trắng tay mà không có bất kỳ danh hiệu nào.

Vì lẽ đó, việc "khát danh hiệu" khiến xuất hiện rất nhiều tin đồn về những ngôi sao tại Quỷ đỏ thành Manchester. Tương lai của Paul Pogba chính là một trong những đề tài nóng nhất suốt thời gian qua. Dù vậy, theo Sky Sports, Paul Pogba dường như đã sẵn sàng ở lại Manchester và nhà vô địch World Cup 2018 có kế hoạch đàm phán gia hạn với Quỷ đỏ sau khi chiến dịch Europa League kết thúc.

Paul Pogba seems ready to stay in Manchester, after their Europa League campaign is over, Sky Sports has said. - Bóng Đá

Pogba chốt tương lai với Man Utd.

Với thông tin này từ Sky Sports, có thể hiểu được tiền vệ sinh năm 1993 đã chọn ở lại nước Anh trước viễn cảnh có rất nhiều tin đồn về tương lai. Pogba cũng đang là ngôi sao được mua đắt nhất của Man Utd, kể cả khía cạnh đội hình thi đấu hiện tại.

Mùa giải tới, các CĐV Quỷ đỏ chờ đợi Paul Pogba sẽ còn thi đấu bùng nổ hơn nữa, bên cạnh một Bruno Fernandes chơi rất ấn tượng suốt thời gian qua.

Solskjaer nói về Pogba: 

 
Minh Trí | 06:59 17/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục