MU đua top 4 Premier League: Chờ Ronaldo bứt phá

11:59 Thứ bảy 09/04/2022

MU không từ bỏ cuộc đua top 4 Premier League và niềm hy vọng của Quỷ đỏ đặt hết lên vai Ronaldo, người vừa có thời gian nghỉ để "sạc pin".

Những hy vọng được nhen nhóm

Rất nhiều người hâm mộ MU đã cảm ơn Crystal Palace, đội gây bất ngờ khi đánh bại Arsenal 3-0 ở vòng 31 Premier League hồi đầu tuần này.

Đó là thất bại thứ 2 trong 3 vòng đấu gần nhất của Arsenal. Kết quả này giúp MU nhen nhóm những hy vọng về một chỗ trong top 4 giải Ngoại hạng Anh.

MU đua top 4 Premier League: Chờ Ronaldo bứt phá - Bóng Đá

Hy vọng vào top 4 nhen nhóm với MU. 

Khoảng cách giữa hai đội chỉ còn 3 điểm. Cho dù Arsenal có lợi thế 1 trận đấu, nhưng điều gì cũng có thể xảy ra trong những vòng đấu cuối cùng.

MU và Arsenal còn một cuộc đối đầu trực tiếp. Bên cạnh đó, lịch thi đấu của đội bóng thành London không hề nhẹ, khi sắp tới họ còn gặp Southampton, Chelsea, West Ham.

Ngoài ra, cũng không thể bỏ qua Tottenham, đội đang hơn MU khoảng cách điểm của một trận thắng.

Nhưng lịch thi đấu của thầy trò HLV Antonio Conte cũng rất nặng, có thể vấp ngã bất kỳ lúc nào: Aston Villa, Brentford, Leicester, Liverpool và trận derby với Arsenal.

Ở thời điểm này, MU đang bất lợi so với hai đối thủ thành London. Tuy vậy, những hy vọng cho thầy trò Ralf Rangnick không phải không có.

Premier League luôn đầy rẫy những bất ngờ và sự kịch tính. Những vòng đấu cuối càng thêm khó đoán, nên các CĐV Quỷ đỏ có lý do để tin tưởng vào chiếc vé Champions League mùa sau.

MU đua top 4 Premier League: Chờ Ronaldo bứt phá - Bóng Đá

Ronaldo sẵn sàng đáp trả những chỉ trích. 

Tất nhiên, hy vọng nhen nhóm nhưng chính MU phải biết nắm bắt cơ hội và không được phung phí điểm như thời gian vừa qua.

Niềm tin Ronaldo

Trong mùa giải khó khăn của MU, Cristiano Ronaldo là một trong những gương mặt bị chỉ trích nhiều nhất.

Không chỉ các cựu cầu thủ Premier League, mà chính người bạn của Ronaldo là Wayne Rooney cũng liên tục có những bình luận tiêu cực về anh.

Trong sự nghiệp của mình, ngôi sao người Bồ Đào Nha không còn lạ gì những chỉ trích hay chê bai.

Ronaldo còn xem những ý kiến nhắm vào anh như một động lực để bùng nổ. Rất nhiều lần CR7 đáp lại dư luận bằng những màn trình diễn siêu hạng.

Ralf Rangnick và người hâm mộ MU, đặc biệt là những CĐV hạnh phúc nhất khi Ronaldo trở lại Old Trafford, đang chờ đợi màn nước rút ngoạn mục của ngôi sao 37 tuổi - tác giả 12 bàn Premier League cho đến nay, nhiều nhất đội.

MU đua top 4 Premier League: Chờ Ronaldo bứt phá - Bóng Đá

MU luôn áp đảo Everton khi có Ronaldo đá chính. 

Sau khi cùng Bồ Đào Nha giành vé World Cup 2022, Ronaldo không tham dự trận đấu với Leicester.

Những ngày nghỉ vừa qua là khoảng thời gian CR7 "sạc pin", tích trữ nguồn năng lượng tối đa cho cuộc đua nước rút ở Premier League, bắt đầu từ trận làm khách của Everton (18h30 ngày 9/4).

Trong 13 trận gặp Everton có Ronaldo thi đấu, MU thắng 8 và chỉ thua 1. Bản thân anh ghi 5 bàn và thực hiện 3 pha kiến tạo.

Hàng thủ yếu của Everton, với 52 bàn thua, cùng hệ thống chiến thuật lộn xộn mà Frank Lampard bố trí là cơ hội để Ronaldo bùng nổ, như cách anh từng làm trước Tottenham (hat-trick).

Nguồn: VietNamNet
Đại Phong | 10:38 09/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục