M.U đón tin dữ, trụ cột phải tập riêng vì chấn thương

17:35 Thứ ba 03/08/2021

TinTheThao.com.vnAaron Wan-Bissaka đã dính chấn thương trong chương trình tập luyện trước mùa giải của Manchester United, theo trang ESPN.

ESPN vừa đưa tin hậu vệ Aaron Wan-Bissaka gặp vấn đề về thể lực, nhưng không nói cụ thể. Bài báo này viết Manchester United tự tin rằng Wan-Bissaka sẽ đủ điều kiện chơi trận đấu đầu tiên của mùa giải Premier League với Leeds United.

Dù vậy hiện tại anh đã được đưa vào một chương trình tập luyện riêng trong trại huấn luyện của United ở Scotland như một biện pháp phòng ngừa. Trước đó, trụ cột bên cánh còn lại của họ là Luke Shaw cũng gây lo lắng vì nghi vấn chưa dứt chấn thương, tuy nhiên mới đây anh đã trở lại sân tập cùng các đồng đội.

Man Utd boss Solskjaer could give Wan-Bissaka new role – report - Bóng Đá

 Wan-Bissaka vừa phải tiến hành tập luyện riêng.

Diogo Dalot đã trở lại và anh có thể đảm đương cả hai vị trí hậu vệ cánh nếu các trụ cột chưa kịp hồi phục. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng được cho đang theo đuổi ngôi sao Kieran Trippier của Atletico Madrid nhưng đang chờ đợi có thể mua anh với mức giá thấp hơn.

Trippier có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, vừa góp công lớn để giúp đoàn quân của HLV Diego Simeone lên ngôi vô địch La Liga. Trippier cũng góp công giúp đội tuyển Anh làm nên lịch sử khi vào đến chung kết EURO hè này. Hậu vệ này được mong đợi sẽ làm hoàn hảo hàng phòng ngự của M.U.

Trippier nói về siêu phẩm đá phạt ở World Cup 2018:

 
Thanh Vũ | 16:37 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục