M.U đón cú hích lớn, đối tác mới của Ronaldo sẵn sàng xung trận

20:35 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của Manchester United trước trận gặp Aston Villa tuần này.

Man Utd sẽ có trận đấu tiếp đón Aston Villa trong khuôn khổ vòng 6 Premier League cuối tuần này. Quỷ đỏ quyết tâm giành chiến thắng để duy trì thành tích bất bại ở Premier League, cũng như tạm quên đi thất bại trước West Ham ở vòng 3 League Cup.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật tình hình thông tin lực lượng của đội bóng. Đáng chú ý nhất là trường hợp của Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay không ra sân thi đấu suốt thời gian qua.

Solskjaer update on Cavani fitness - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đón nhận tin vui về mặt lực lượng.

Chia sẻ trên trang chủ, HLV Solskjaer xác nhận: "Cavani đã tham gia tập luyện đầy đủ sau trận đấu với West Ham. Cậu ấy đã giơ tay và sẵn sàng. 

Mùa giải trước cũng vậy, cậu ấy không có giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải ngay khi đến đây. Nhưng cậu ấy rất chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Tất nhiên, chúng tôi rất vui khi thấy cậu ấy tập luyện trở lại cùng đội bóng và có mặt trong đội hình tham dự trận đấu."

Như vậy, sau thời gian dưỡng thương, cựu tiền đạo PSG đã hồi phục hoàn toàn và đủ khả năng ra sân ở trận gặp Aston Villa. Sự trở lại của Cavani là cú hích lớn về mặt lực lượng.

Cristiano Ronaldo có người chia sẻ gánh nặng ghi bàn từ thời điểm này. Hoặc nhiều thời điểm cả hai sẽ trở thành đối tác của nhau trên hàng công.

Chính HLV Solskjaer cho hay: "Thật thú vị khi chứng kiến họ thi đấu cạnh nhau. Tôi tin cả hai sẽ phối hợp ăn ý. Ronaldo và Cavani sẽ là đối tác tuyệt vời.

Một số đội bóng chơi lùi sâu hơn khi đối đầu với chúng tôi. Họ không cho chúng tôi nhiều khoảng trống ở phía sau và khi ấy, vai trò của Ronaldo và Cavani càng trở nên quan trọng. Chúng tôi cần cả hai để phá vỡ phòng tuyến đối phương."

M.U đón cú hích, đối tác mới của Ronaldo sẵn sàng xung trận - Bóng Đá

 Solskjaer tin tưởng Cavani và Ronaldo sẽ là đối tác mới trên hàng công Man Utd.

“Chúng tôi biết Ronaldo sẽ có tác động lớn trong và ngoài sân cỏ,” Solskjaer nói về việc siêu sao người Bồ Đào Nha ghi 4 bàn trong 3 trận khoác áo Man Utd.

HLV Solskjaer nói thêm: “Ronaldo vẫn rất chuyên nghiệp. Kỷ luật mà cậu ấy thể hiện trong suốt sự nghiệp, để tận dụng tối đa và tốt nhất khả năng thi đấu. Cậu ấy sẽ cọ xát cho đồng đội xung quanh và tất nhiên, quan trọng nhất là ghi bàn.

Vì vậy, tôi rất vui. Cậu ấy hoàn toàn xuất sắc, cường độ làm việc cao, thái độ tuyệt vời khi thi đấu đấu và cả giao tiếp nữa."

Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 20:05 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục