M.U đối đầu 2 Gã khổng lồ vì ‘đá tảng’ hàng thủ

12:28 Thứ bảy 09/07/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đã gia nhập cuộc đua tranh giành ngôi sao hàng phòng ngự với 2 ông lớn châu Âu.

 

Đội chủ sân Old Trafford trải qua mùa giải đáng xấu hổ khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League. Đáng chú ý họ đều ghi và thủng lưới 57 bàn. Lần đầu tiên sau 32 năm, Quỷ đỏ có hiệu số bàn thắng bại một mùa dưới 1. Hàng phòng ngự của Man Utd tiếp tục chơi thiếu ổn định, thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn.

Sự xuất hiện của Raphael Varane không giải quyết được vấn đề của Quỷ đỏ, khi tuyển thủ Pháp phải vật lộn với phong độ và chấn thương. Harry Maguire thì có màn trình diễn thảm họa, còn Victor Lindelof cũng thiếu ổn định. Eric Baily và Phil Jones đã được bật đèn xanh tìm kiếm bến đỗ mới ngay Hè này.

MANCHESTER UNITED CONTACT MATTHIJS DE LIGT - Bóng Đá

 M.U gia nhập cuộc đua tranh giành De Ligt.

Do đó HLV Erik ten Hag đang tìm kiếm trung vệ mới. Theo nhà báo Christian Falk, Quỷ đỏ đã gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của Matthijs de Ligt. Tuyển thủ Hà Lan muốn rời Juventus ngay mùa Hè này. Chelsea cùng Bayern Munich cũng đang cạnh tranh quyết liệt với mong muốn sở hữu cựu sao Ajax.

De Ligt là một trong những cái tên được Ten Hag nâng tầm, trở thành trung vệ hàng đầu châu Âu. Tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ vì vậy hiểu rất rõ giá trị mà cậu học trò cũ có thể mang lại. Mối quan hệ giữa Ten Hag và De Ligt chính là lợi thế của Man Utd trong thương vụ này.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 11:30 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục