M.U 'đi đêm' với tiền đạo giá hơn 50 triệu euro

05:53 Thứ ba 16/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến một mục tiêu hoàn toàn mới trên thị trường chuyển nhượng.

 

Trải qua hai vòng đấu thảm họa, Manchester United chắc chắn sẽ cần thêm những sự bổ sung nhân sự nếu muốn trở lại cuộc đua Premier League. 

HLV Erik ten Hag cần một tiền vệ trung tâm chất lượng để có thể mang đến sự ổn định cho tuyến giữa, và vì vậy ông muốn CLB tiếp tục xúc tiến thương vụ Frenkie de Jong. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng muốn đưa về Old Trafford thêm một chân sút chất lượng khác.

M.U 'đi đêm' với tiền đạo giá hơn 50 triệu euro - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Ten Hag.

Trước sự bất ổn về tương lai Cristiano Ronaldo trong khi Anthony Martial vẫn chưa bình phục chấn thương, Ten Hag thật sự cần một phương án mới nhằm tạo ra tính ổn định lâu dài cho mặt trận tấn công.

Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, hiện tại thuyền trưởng 52 tuổi đang để mắt đến chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid - Matheus Cunha.

Cầu thủ người Brazil gia nhập Atletico với giá 26 triệu euro vào mùa hè năm ngoái. Tại đây, anh thể hiện phong độ khá ấn tượng khi ghi được 6 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 29 lần ra sân ở La Liga.

Romano cho hay, Man Utd đã có những cuộc đàm phán trực tiếp với người đại diện của Cunha. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, họ và Atletico Madrid hiện vẫn chưa đạt được thỏa thuận về mức giá. Tuy nhiên, để có thể chiêu mộ thành công chân sút 23 tuổi, Man Utd sẽ phải bỏ ra hơn 50 triệu euro theo như yêu cầu mà Los Rojiblancos đưa ra.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 04:55 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục