M.U để mắt đến trung vệ giá 0 đồng

16:23 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnManchester United tiếp tục hướng tầm ngắm đến một mục tiêu khác để gia tăng sức mạnh trong phiên chợ mùa hè.

 

Manchester United đang được kỳ vọng sẽ chuyển mình dưới triều đại mới của tân HLV Erik Ten Hag. Để giúp chiến lược gia người Hà Lan có thêm những lựa chọn nhân sự, Quỷ đỏ đang hoạt động khá tích cực trong phiên chợ hè khi dành thời gian cho các mục tiêu như Frenkie De Jong (Barcelona) hay Jurrien Timber, Lisandro Martinez, Antony (Ajax Amsterdam). 

Tuy nhiên, tính cho đến thời điểm này, Man United vẫn chưa thể đem về sân Old Trafford bất kỳ tân binh nào. Mới đây, theo nguồn tin của trang Foot Mercato được Caught Offiside trích dẫn, Quỷ đỏ đã tiếp tục hướng tầm ngắm đến một mục tiêu khác dễ tiếp cận hơn, đó là trung vệ Dan-Axel Zagadou

Tài năng 23 tuổi người Pháp sẽ kết thúc hợp đồng với Dortmund vào ngày 30/6 và khi đó, anh sẽ trở thành một cầu thủ tự do. Việc không mất phí chiêu mộ sẽ giúp Man United tiết kiệm đáng kể ngân sách để dồn tiền đầu tư cho những vị trí khác trong đội hình. 

M.U để mắt đến trung vệ giá 0 đồng - Bóng Đá

Dan-Axel Zagadou lọt vào tầm ngắm của Man United.  

Mùa giải vừa qua, Dan-Axel Zagadou chủ yếu đóng vai trò trung vệ dự phòng tại Dortmund khi đội chủ sân Signal Iduna-Park thường ưu tiên sử dụng bộ đôi Matts Hummels - Manuel Akanji để trấn giữ ở trung tâm hàng phòng ngự. Do đó, ra đi có thể là một sự lựa chọn hợp lý cho cựu học viên của lò đào tạo Paris Saint-Germain để giúp anh phát triển sự nghiệp. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:25 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục