M.U đẩy nhanh tiến độ bổ nhiệm thuyền trưởng mới

10:18 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester muốn nhanh chóng bổ nhiệm huấn luyện viên mới để chuẩn bị cho kế hoạch mùa Hè.

 

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

Ralf Rangnick chỉ làm nhiệm vụ HLV tạm quyền. Sau khi chiến dịch 2021/22 khép lại, ông sẽ đảm nhận vai trò cố vấn trong vòng 2 năm, do đó Man Utd cần phải phải có phương án thay thế. Lần này, đội chủ sân Old Trafford muốn đưa về chiến lược gia đẳng cấp dẫn dắt CLB trong thời gian dài hạn.

Mauricio Pochettino của PSG và HLV Erik ten Hag của Ajax là những ứng cử viên hàng đầu, trong khi HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cũng đang được xem xét. Theo Daily Mail, Man Utd hy vọng vào cuối tháng Tư, họ sẽ hoàn thành việc bổ nhiệm thuyền trưởng mới.

Man Utd aiming to name permanent manager next month to boost summer transfer plans - Bóng Đá

 M.U muốn sớm hoàn thành việc bổ sung HLV mới.

Giám đốc điều hành Richard Arnold và Giám đốc bóng đá John Murtough mong muốn vị HLV mới sẽ có nhiều thời gian nhất có thể, để ổn định công việc ở CLB, trước khi đưa ra các quyết định quan trọng. Dù không chính thức gia nhập đội chủ sân Old Trafford cho đến cuối mùa giải, nhưng vị thuyền trưởng này sẽ giúp BLĐ có tiếng nói trong hợp đồng của những cầu thủ hiện tại, cũng như các mục tiêu được nhắm đến khi TTCN mùa Hè mở cửa.

Man Utd muốn sớm bổ nhiệm người thay thế Rangnick nhằm đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tân binh, có đủ thời gian để họ làm việc cùng Quỷ đỏ trước khi mùa giải khởi tranh.

Endo | 09:20 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục