MU đấu Newcastle ở chung kết League Cup, fan chỉ ra bất công lớn

10:45 Thứ năm 02/02/2023

MU có 6 trận đấu trước chung kết League Cup diễn ra vào 26/2, trong khi Newcastle thong dong với 3 trận, có đến 8 ngày chuẩn bị.

Không ngoài dự đoán, đoàn quân của Erik ten Hag thắng Nottingham Forest 2-0 ở bán kết lượt về (chung cuộc thắng 5-0 sau 2 trận lượt trận), hẹn Newcastle ở chung kết League Cup lúc 23h30 tại Wembley ngày 26/2 tới.

 - Bóng Đá

 Martial trở lại và ghi bàn. Erik ten Hag ít ngày trước có ám chỉ, nếu ngôi sao này khát vọng chơi bóng 'cháy' hơn chút nữa, anh có thể sẵn sàng chinh chiến được nhiều hơn thay vì liên tục nghỉ bởi chấn thương.

Điều khiến Etik ten Hag vui hơn nữa là ở trận đấu trên, MU đón sự trở lại của Jadon Sancho, người không chơi suốt từ tháng 10 năm ngoái. Martial cũng tái xuất và ghi bàn.

Nụ cười tươi rói của Sancho lúc chuẩn bị vào sân bên cạnh là sự động viên từ thuyền trưởng người Hà Lan, mang đến năng lượng tích cực, hứa hẹn anh sẽ trở lại mạnh mẽ, tương tự như Rashford. Trong khi đó, đúng như Erik ten Hag thừa nhận, MU luôn chơi tốt hơn mỗi khi có Martial trên sân.

Ở trận đấu đêm qua, Quỷ đỏ phải chờ đến khi Martial được tung vào sân thì mới có thể thay đổi cục diện, do chính ngôi sao người Pháp điền tên lên bảng điện tử, trước khi Fred ấn định chiến thắng 2-0.

Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui đội nhà vào chung kết League Cup, fan Quỷ đỏ cũng chỉ ra sự bất công lớn với thầy trò Ten Hag và họ đổ lỗi cớ sự là tại… trọng tài ở trận lượt đi vòng bảng thua Sociedad 0-1 tại Europa League!

 - Bóng Đá

 MU hòa Newcastle 0-0 ở lượt đi Premier League mùa này. Chích chòe sẽ có nhiều thời gian nghi ngơi để chuẩn bị cho chung kết League Cup, trong khi Quỷ đỏ phải căng mình chơi nhiều hơn gấp đôi.

Ở trận đấu diễn ra vào tháng 9 năm ngoái, MU bị thổi qua 11m ở phút 59 vì Lisandro Martinez để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, các pha quay lại cho thấy, bóng đã trúng chân trung vệ này trước.

Brais Mendez sau đó thực hiện thành công, mang về chiến thắng cho Sociedad ngay tại Old Trafford.

MU đã kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 do chỉ đánh bại đại diện La Liga với tỷ số tương tự, trong khi cần phải thắng cách biệt 2 bàn mới giành được ngôi đầu bảng.

Kết quả, Quỷ đỏ phải tốn sức đá 2 trận play-off vòng loại trực tiếp với Barca. Điều đó có nghĩa, thầy trò Erik ten Hag phải căng sức đá 6 trận trước chung kết League Cup, trong khi Newcastle chỉ có 3 trận.

Cầu thủ thứ 12 của MU bực bội: “Tất cả chỉ vì trọng tài đã quyết định sai lầm, cho Sociedad hưởng phạt đến mới ra nông nỗi này”. Người khác thêm vào: “Chúng ta chơi trận lượt về với Barca chỉ 3 ngày trước chung kết League Cup, trong khi Newcastle có 8 ngày chuẩn bị cho trận đấu đó”.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 09:35 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục