MU đấu Dortmund tại Las Vegas

18:11 Thứ tư 05/04/2023

Sau Wrexham, Borussia Dortmund là đối thủ tiếp theo của MU trong chuyến du đấu tại Mỹ hè này.

MU đấu Dortmund tại Las Vegas - Bóng Đá

 

Man United xác nhận sẽ gặp Dortmund trong chuyến du đấu tại Las Vegas vào ngày 30/7 tới. MU nhấn mạnh lịch thi đấu "sẽ mang CLB nổi tiếng nhất thế giới tới thủ phủ của ngành công nghiệp giải trí".

Trước đó, MU cũng xác nhận gặp CLB Wrexham của diễn viên Ryan Reynolds cũng trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới vào ngày 25/7.

Đây là lần đầu tiên MU gặp lại Dortmund kể từ chuyến du đấu Trung Quốc vào năm 2016. Giám đốc Man United, John Murtough, cho biết: “Chúng tôi đã làm việc để tìm nhiều đối thủ cạnh tranh trong chuyến du đấu ở Mỹ và rất mong chờ trận đấu với Borussia Dortmund".

MU và Dortmund có mối quan hệ tốt trong nhiều năm qua. Đại diện vùng Ruhr thường xuyên bán người cho "Quỷ đỏ" và thu lời lớn. Tuy nhiên, tất cả thương vụ chuyển từ Dortmund sang MU đều không đạt kỳ vọng. Shinji Kagawa, Henrikh Mkhitaryan, Jadon Sancho đều chơi hay trong màu áo Dortmund nhưng sa sút không phanh khi chuyển tới "Quỷ đỏ".

MU đang chững lại sau thời gian dài thi đấu thăng hoa. Đội quân của Erik ten Hag thua Liverpool 0-7, hòa Southampton 0-0 và thua tiếp Newcastle 0-2 trong 3 trận gần nhất tại Premier League. Dortmund cũng chững lại sau chuỗi dài thăng hoa kéo từ cuối năm ngoái. Đại diện vùng Ruhr thua Bayern 2-4 và đánh mất ngôi đầu Bundesliga vào tay đối thủ.

Nguồn: Zing.vn
Nhật Anh | 17:23 05/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục