M.U đạt thỏa thuận cá nhân với tân binh thứ 5

06:12 Chủ nhật 28/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang tiến gần đến thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao từng có quãng thời gian dài chơi tại Premier League.

 

Manchester United đang nỗ lực hoàn tất tất cả các mục tiêu chuyển nhượng trước khi phiên chợ hè đóng cửa. HLV Erik ten Hag muốn đưa về Old Trafford từ một đến hai tiền đạo trong quãng thời gian này. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng đã lên sẵn kế hoạch đón thủ thành mới.

Ten Hag chưa thực sự yên tâm với phong độ hiện tại của David de Gea. Vì vậy, ông cần thêm một thủ thành khác để tạo nên sự cạnh tranh cho vị trí người gác đền.

M.U đạt thỏa thuận cá nhân với tân binh thứ 5 - Bóng Đá

 Dubravka đang rất gần Man Utd.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Man Utd hiện đang liên hệ thủ thành Martin Dubravka bên phía Newcastle. Suốt những mùa giải gần đây, ngôi sao 33 tuổi luôn được xem như sự lựa chọn hàng đầu nơi khung gỗ Chích chòe. Tuy nhiên kể từ khi họ chiêu mộ thành công Nick Pope, anh đã không còn cơ hội bắt chính.

Trước tình hình này, Dubravka đã nhận được lời đề nghị từ Quỷ đỏ và bản thân anh tỏ ra rất hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến Old Trafford thi đấu.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng, thỏa thuận cá nhân giữa Dubravka và Man Utd đã hoàn tất. Ngôi sao người Slovakia hy vọng Newcastle sẽ tạo điều kiện để anh được ra đi, bởi đây là một cơ hội lớn.

Vừa qua, Man Utd cũng đã gửi lời đề nghị cho mượn 1 mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 5 triệu bảng đến Newcastle. Nhưng đội chủ sân St. James' Park đang muốn thực hiện ngay thỏa thuận mua thẳng.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:14 28/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục