"M.U đang sa sút, cậu ấy không nên đến đó"

18:02 Thứ bảy 02/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch Crystal Palace, Simon Jordan đã cảnh báo cựu tiền vệ Tottenham Hotspur, Christian Eriksen về việc gia nhập Manchester United.

 

Eriksen đã được liên hệ với việc chuyển đến Man United vào mùa hè này sau khi thời gian ngắn của anh tại Brentford kết thúc vào ngày 1 tháng 7. Tuyển thủ Đan Mạch đã gây ấn tượng trong suốt nửa mùa thi đấu tại Brentford mùa trước.

Cựu ngôi sao của Inter Milan đã có 11 lần ra sân, ghi 1 bàn và cung cấp 4 đường kiến tạo cho Bầy ong. Tuy nhiên, Jordan tin rằng Eriksen có rất nhiều lý do để từ chối chuyển đến đội bóng của Erik ten Hag vào mùa hè này.

Romano on Eriksen - Bóng Đá

 Eriksen vẫn đang chọn bến đỗ tiếp theo.

Jordan nói với talkSPORT: "Câu hỏi về việc Eriksen tới Manchester United là một điều thú vị bởi vì Man United đang ở trong tình trạng thất thường. Trong khi Eriksen đã cực kỳ thành công với Brentford - họ ở cuối bảng nơi phải chiến đấu để sinh tồn - cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt rất lớn trong một đội bóng gặp khó khăn."

"Và tất nhiên trong khi Manchester United đang sa sút, thì việc đến Manchester United với những sự chuyển biến hay cuộc cách mạng hoặc bất cứ thứ gì Ten Hag sẽ mang đén, có thể không có nghĩa là cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ đặc biệt ở tuyến trên và trở thành cầu thủ trung tâm."

Dù Eriksen đã chứng minh được đẳng cấp của mình ở Ngoại hạng Anh, nhưng với tình trang sức khỏe của mình, tiền vệ này được mong đợi sẽ đóng vai trò luân phiên trong đội hình chính Quỷ đỏ.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 17:04 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục