M.U dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ báu vật tiếp theo của Dormund sau Sancho

07:29 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã có kế hoạch chuyển nhượng cho tương lai gần. Mục tiêu tiếp theo đã lộ diện.

Công cuộc xây dựng đội hình cho Man Utd của HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa dừng lại. Đội chủ sân Old Trafford muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm. Declan Rice được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Ngoài ra, Man Utd cũng nhắm tới một ngôi sao khác của Dortmund. Từng chiêu mộ Jadon Sancho với giá 85 triệu euro hè năm nay, Quỷ đỏ đã sớm để mắt tới một cầu thủ khác chất lượng không kém.

Manchester United leading Liverpool and Chelsea in race to sign England sensation Jude Bellingham - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd.

Cụ thể, theo Metro thông qua The Sun, Man Utd đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Jude Bellingham. Tiền vệ này cũng đã lọt vào tầm ngắm của hai đội bóng Anh khác là Chelsea và Liverpool.

Năm ngoái, Bellingham đã tới tham quan trung tâm Carrington và gặp gỡ huyền thoại Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, vì lo sợ cơ hội ra sân bị ảnh hưởng, cầu thủ 18 tuổi quyết định gia nhập Dortmund. Giờ thì Man Utd sẽ tái khởi động lại thương vụ này.

Tới Dortmund là bước đi đúng đắn của Bellingham. Vừa qua, Bellingham ghi bàn giúp Dortmund đả bại Besiktas ở trận mở màn Champions League mùa này. Cựu sao Birmingham City cũng được tham dự EURO 2020.

Chứng kiến những gì Bellingham thể hiển, Erling Haaland cho hay: “Cậu ấy thật tuyệt vời. Cậu ấy 18 - nhỏ hơn tôi 3 tuổi - thật là điên rồ! Tôi có thể nói gì đây? Cậu ấy mới 18 tuổi và chơi rất hay."

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 06:31 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục