M.U đàm phán ký HĐ với cái tên quan trọng

05:51 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đang tỏa sáng ở EURO 2020 trong bối cảnh tương lai của anh tại Manchester United trở nên khó đoán.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United tới thời điểm này vẫn còn là một dấu hỏi. Bất chấp hồi sinh và đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer mùa giải vừa qua, tiền vệ người Pháp vẫn có khả năng chia tay đội bóng.

Theo đó, đại diện Mino Raiola từng gây xôn xao khi tuyên bố, sự nghiệp của Pogba ở Old Trafford đã “kết thúc”. Dù Raiola đã đính chính rằng, ông chỉ bày tỏ ý kiến cá nhân, nhưng hiện tại, không ai có thể đoán trước được tương lai của Pogba sẽ đi về đâu.

 Paul Pogba 'continues talks with Manchester United to extend contract with Red Devils desperate to avoid losing Frenchman for free in January' - Bóng Đá

 Tương lai của Pogba chưa có gì chắc chắn.

Tại EURO năm nay, Pogba đang là linh hồn trong lối chơi của tuyển Pháp. Trận hòa Bồ Đào Nha mới nhất, Pogba đều in dấu giày vào 2 bàn thắng của Les Bleus. Theo Daily Mail, Man United nhanh chóng hành động sau khi chứng kiến Pogba tỏa sáng.

Cụ thể, Quỷ đỏ đang đàm phán với Paul Pogba về một bản hợp đồng mới. Giao kèo hiện tại của tiền vệ người Pháp sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Theo Sky Sports, Man United muốn tránh để mất Pogba dưới dạng miễn phí, nên họ sớm mở các cuộc đàm phán ngay thời điểm này.

Có thông tin cho rằng, Pogba có thể được hưởng mức lương lên tới 400 nghìn bảng/tuần, cao nhất tại Old Trafford. Điều này cho thấy Man United vẫn coi trọng Pogba.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:21 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục