M.U đàm phán chia tay 2 ngôi sao tài năng

09:07 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ liên tiếp chứng kiến sự ra đi của các cầu thủ nằm trong đội một?

 

Rangnick cảm ơn sự ủng hộ của CĐV Man Utd 

Sau quãng thời gian dài khiến báo chí tốn nhiều giấy mực, rốt cuộc thì Manchester United cũng đã chính thức nói lời chia tay với Anthony Martial. Và dự kiến, ngôi sao người Pháp không phải là cái tên duy nhất rời khỏi Old Trafford trong phiên chợ Đông.

Theo tiết lộ từ Mail+, đội chủ sân Old Trafford hiện đang đàm phán với các CLB đối tác về trường hợp của Jesse Lingard và Donny Van de Beek. Cả hai được cho là sẽ nối gót Martial và rời khỏi Old Trafford thông qua một bản hợp đồng cho mượn.

Romano xác nhận, Man Utd chuẩn bị chia tay 1 cái tên (Martial) - Bóng Đá

 Sẽ có 2 ngôi sao tiếp bước Martial? 

Được biết, Man Utd đã nối lại đàm phán với Newcastle vào hôm qua, nhằm đạt được thỏa thuận chính thức dành cho Lingard. Sau khi từ chối những lời đề nghị từ các CLB cạnh tranh trực tiếp với mình như Tottenham và West Ham, Man United đã chấp nhận để ngôi sao người Anh chuyển đến đầu quân cho Chích chòe.

Dù vậy, hiện tại thì 2 CLB vẫn chưa tìm ra tiếng nói chung về thương vụ này, nhưng bản thân Lingard thì đã chán nản với tình hình của bản thân ở Old Trafford và có mong muốn gia nhập Newcastle.

Về phần Van de Beek, Crystal Palace và Valencia đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ này. Khác với mùa Hè năm ngoái, hiện Man Utd có thể sẽ cởi mở hơn trong việc tiếp nhận những lời đề nghị dành cho cựu sao Ajax. 

Huỳnh Phong | 08:37 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục