M.U đại chiến Man City vì Maguire: Đánh bại gã hàng xóm đi nào, Ole!

16:00 Thứ ba 11/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United cần phải thể hiện tham vọng vượt bậc ngay từ những thương vụ chuyển nhượng tiềm năng như thế này.

Khi kẻ dư thừa lại muốn có thêm

Manchester City sau chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 2 liên tiếp vẫn quyết tâm bổ sung lực lượng cho mùa giải mới. Đội chủ sân Etihad phải chia tay với thủ quân Vincent Kompany, nhưng vẫn còn đó nhiều gương mặt đầy tin cậy ở hàng thủ như Nicolas Otamendi, Aymeric Laporte hay John Stones. Mặc dù vậy, với tiềm lực tài chính và tham vọng chưa bao giờ suy giảm, của cả thượng tầng nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh lẫn HLV Pep Guardiola, như thế là chưa đủ để Man City có được chiều sâu đội hình và sức mạnh như đội bóng mong muốn.

Truyền thông quốc tế những ngày gần đây xôn xao việc, Manchester United và Manchester City đang tranh giành quyết liệt Harry Maguire, ngôi sao phòng ngự của đội tuyển Anh và CLB Leicester City.

M.U đại chiến Man City vì Maguire: Đánh bại gã hàng xóm đi nào, Ole! - Bóng Đá

Man Utd và Man City đều muốn có Harry Maguire. 

Thực tế, Maguire là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ từ thời Jose Mourinho. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà "Người đặc biệt" đã không thể mang trung vệ này về với Old Trafford. Chính "bầy cáo" cũng kiên quyết giữ trụ cột đến cùng, trong bối cảnh họ đã để mất Riyad Mahrez về tay Man City mùa trước. Bởi thế, thương vụ chiêu mộ Harry Maguire của Man Utd và Man City sẽ rất khó khăn, hứa hẹn còn nhiều tình tiết đầy bất ngờ và hấp dẫn trước mắt.

Nâng cấp hàng thủ là nhiệm vụ tiên quyết của HLV Solskjaer

Rõ ràng, xét về chiều sâu đội hình và tương quan lực lượng của Man Utd, Quỷ đỏ không thể sánh bằng Man City, nhất là ở hàng phòng ngự. Những Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo, Eric Bailly không thể là chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành thủ môn David De Gea. Bởi thế, thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer đang ra sức tìm kiếm 1 trung vệ tài năng, người có thể cùng với Victor Lindelof mang lại sự ổn định cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Nhiều gương mặt được nhắm đến, bao gồm cả Kalidou Koulibaly, Matthijs de Ligt hay Harry Maguire. Trong đó, thương vụ Maguire hiển nhiên được chú ý nhất, bởi lẽ đây là một cầu thủ thuần Anh và đã thể hiện được tài năng của bản thân ở môi trường khắc nghiệt như xứ sở sương mù suốt thời gian qua.

M.U đại chiến Man City vì Maguire: Đánh bại gã hàng xóm đi nào, Ole! - Bóng Đá

Harry Maguire là bản hợp đồng đáng mong đợi cho Man Utd.

Man City có lý do để tranh giành quyết liệt với Man Utd trong thương vụ chiêu mộ Harry Maguire. Tuy nhiên, thượng tầng Quỷ đỏ và HLV Solskjaer cần cho thấy quyết tâm quay trở lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng, ngay từ việc tranh giành những bản hợp đồng tài năng.

Để trở lại với vinh quang, Man Utd cần phải nhanh tay và đặt quyết tâm gấp bội trên thị trường chuyển nhượng. Hãy cho "gã hàng xóm ồn ào" thấy, Man Utd có thể cạnh tranh sòng phẳng với những đội bóng lớn ở Châu Âu như thế nào, Ole Gunnar Solskjaer!

Minh Trí | 12:25 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục