M.U đá trận đầu, Solskjaer xác nhận 1 cái tên rời OTF

06:40 Thứ hai 19/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sớm có những kế hoạch chuyển nhượng cho Quỷ đỏ thành Manchester ở mùa giải mới.

Man Utd vừa trải qua trận đấu giao hữu gặp Derby County. Do nhiều trụ cột vẫn đang nghỉ phép chưa quay trở lại tập trung, Quỷ đỏ không có được lực lượng tốt nhất. Chính vì thế, HLV Ole Gunnar Solskjaertung ra sân đội hình gồm nhiều tài năng trẻ.

Theo đó Facundo Pellistri và Tahith Chong cùng nhau ghi bàn mang về thắng lợi 2-1 cho Man Utd. Cả 2 chơi xuất sắc, nhiều lần khiến hàng thủ Derby County phải rối loạn. Cá nhân Pellistri còn được tờ Whoscored chấm 8 điểm.

Facundo Pellistri - Man United expected to loan out talented youngster after impressive showing vs Derby County - Bóng Đá

 Pellistri thi đấu khá xuất sắc trong chiến thắng của Quỷ đỏ trước Derby County.

Khả năng xử lý bóng khéo léo, tốc độ và kỹ thuật của Pellistri gây ra khó khăn cho hàng thủ Derby County. Dù vậy, Pellistri sẽ phải chia tay Old Trafford trong mùa hè này để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận sau trận đấu: "Tôi có thể thấy một hợp đồng cho mượn dành cho cậu ấy. Có rất nhiều lời đề nghị và vì lợi ích tốt nhất của cậu ấy, một bến đỗ thích hợp là điều mà chúng tôi tìm kiếm."

Mùa trước Pellistri khoác áo Alaves dưới dạng cho mượn. Trong bối cảnh tân binh Jadon Sancho được mặc định đá chính trên hàng công, việc Pellistri ra đi là điều hợp lý. Mới 19 tuổi, Pellistri còn nhiều cơ hội để phát triển bản thân.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:42 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục