M.U đã sở hữu một Scholes mới, phong cách trái ngược Pogba

09:05 Thứ tư 06/07/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hứa hẹn có sự thay đổi lớn về mặt lối chơi trong mùa giải mới.

 

Erik ten Hag muốn bổ sung nhân sự nơi tuyến giữa vào mùa hè này, sau khi những cầu thủ như Paul Pogba, Nemanja Matic và Juan Mata đều đã chia tay Old Trafford. Frenkie de Jong là mục tiêu hàng đầu của United. 

Đội chủ sân Old Trafford đang cố gắng đạt được thỏa thuận với Barcelona. Nhưng Ten Hag muốn mang về nhiều hơn một tiền vệ và đã xác định Christian Eriksen là một mục tiêu quan trọng khác. Không cần đợi lâu, Eriksen được cho là đã gật đầu với Quỷ đỏ.

Christian Eriksen a 'special' signing for United who fits perfectly, says Anders Lindegaard - Bóng Đá

 Eriksen sắp trở thành người của Quỷ đỏ.

Với Eriksen, Man Utd sở hữu một chân chuyền đích thực. Cá nhân cựu sao Man Utd, Anders Lindegaard nhận định: "Christian có một loại tâm lý đặc biệt, thứ tâm lý rất phù hợp với United. Anh ấy chơi bóng không phải vì danh tiếng, tiền bạc, lối sống xa hoa hay sự phô trương. Christian đến với bóng đá vì tình yêu - theo cách mà tôi không biết còn có ai khác.

Vì thế, Christian rất phù hợp với United, nơi mà vốn nhìn từ bên ngoài, đã biến thành một CLB với  nhiều cầu thủ có tâm lý ngôi sao, họ có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Và bạn có thể hiểu được rằng việc trở thành cầu thủ Manchester United là một phần của việc được chú ý nhiều hơn và xây dựng thương hiệu cá nhân.

Christian đến với tư cách là một nhân vật hoàn toàn khác. Anh ấy không quan tâm đến những người theo dõi trên mạng xã hội. Anh ấy không không quan tâm đến những chiếc xe sang trọng hay những chiếc đồng hồ đắt tiền. Tất cả những gì anh ấy quan tâm là chơi bóng, tận hưởng bóng đá và biến nó thành một trận đấu đẹp mắt mà tất cả chúng ta đều mong muốn."

Christian Eriksen a 'special' signing for United who fits perfectly, says Anders Lindegaard - Bóng Đá

 Điều Eriksen quan tâm là màn trình diễn trên sân.

Tuyên bố của Lindegaard khiến giới mộ điệu liên tưởng tới Paul Scholes trước đây. Cựu danh thủ người Anh thường ít khi gây chú ý ngoài những màn trình diễn trên sân. Mỗi khi góp mặt, anh luôn cống hiến hết mình và được CĐV Man Utd rất yêu mến.

Phong thái này trái ngược hoàn toàn với Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp có tài, nhưng anh thích thu hút sự chú ý bằng cách thay đổi kiểu tóc, những hình ảnh gây tranh cãi trên sân. Những điều như vậy rõ ràng không thích hợp với một đội bóng đang trong quá trình cải tổ như Quỷ đỏ.

Đến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do, Eriksen là một trong những hợp đồng tốt nhất trong mùa hè. Và NHM Man Utd có quyền hy vọng về việc Eriksen sẽ gặt hái thành công tại đây.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 08:07 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục