M.U đã có 9 cầu thủ có thể đá ở vị trí của Cody Gakpo

11:32 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnManchester United đang xem xét thêm các bản hợp đồng trước ngày hạn chót chuyển nhượng, cầu thủ chạy cánh Cody Gakpo của PSV Eindhoven đang được Erik ten Hag chú ý.

 

Nếu có một vị trí mà Manchester United thực sự không cần tăng cường trong mùa hè này, thì đó chính là vị trí bên trái hàng công của họ. Tuy nhiên, đó chính xác là những gì Erik ten Hag đang muốn với việc theo đuổi Cody Gakpo. United đang xem xét khả năng chuyển nhượng cho cầu thủ 23 tuổi vào mùa hè này, Ten Hag thích tiền đạo người Hà Lan sau một mùa giải ấn tượng của anh cho PSV Eindhoven.

Gakpo, người được đại diện bởi cùng một công ty với HLV của United, đã đóng góp 21 bàn thắng và 15 đường kiến tạo cho PSV mùa trước, 42 trong số 47 lần ra sân của anh là với tư cách một cầu thủ chạy cánh trái.

Gakpo được cho có thể đổi CLB với giá khoảng 35 triệu bảng vào mùa hè này, mặc dù bất kỳ vụ mua bán nào sẽ chỉ được chấp nhận nếu đội bóng của anh không đủ điều kiện tham dự Champions League. nơi PSV sẽ đối mặt với Rangers ở vòng play-off.

PSV tell Man Utd that Cody Gakpo will not be sold before August 24 - Bóng Đá

 Ten Hag đang muốn có Gakpo.

Bản thân điều đó đã là một bản cáo trạng về vị trí của United lúc này. Họ là một câu lạc bộ chơi ở Europa League mà chuyển nhượng phụ thuộc vào việc ký hợp đồng với những người bị loại khỏi Champions League, những cầu thủ triển vọng chưa được chứng minh, những người đơn giản là có mối liên hệ với HLV. Gakpo có thể là một trong số ít cầu thủ tấn công có thể thực hiện thành công quá trình chuyển đổi từ đội bóng hàng đầu Hà Lan sang bóng đá Anh, nhưng bất chấp điều đó, thương vụ này chưa chắc là cần thiết với Quỷ đỏ.

Cánh trái là một trong số ít những vị trí mà United có rất nhiều lựa chọn, có nhiều vấn đề rõ ràng hơn trong đội hình cần được chú ý trước.

Marcus Rashford đã tỏa sáng trong giai đoạn tiền mùa giải, và mặc dù thi đấu kém cỏi trước Brighton cuối tuần trước, anh đã quyết định ở lại United vào mùa hè này vì niềm tin vào một khởi đầu mới dưới thời Ten Hag. Anthony Elanga cũng được tung vào sân từ băng ghế dự bị vào cuối tuần trước.

Jadon Sancho, vốn là một cầu thủ chạy cánh phải, đã chơi phần lớn các trận đấu bên cánh trái cho United mùa trước và cũng làm được điều tương tự trong năm cuối cùng của anh tại Borussia Dortmund. Chắc chắn, sau một mùa hè ấn tượng, sẽ hợp lý hơn nếu chuyển anh trở lại vị trí sở trường và thay bằng một cầu thủ chạy cánh phải bẩm sinh.

 - Bóng Đá

 M.U có nhân sự dồi dào cho cánh trái.

Và Quỷ đỏ đã có Cristiano Ronaldo, Anthony Martial, Donny van de Beek, Bruno Fernandes cho vị trí này, trong khi bản hợp đồng mùa hè Christian Eriksen cũng có thể chơi ở đó nếu được yêu cầu. Sau đó là Alejandro Garnacho, được cho là cầu thủ trẻ thú vị nhất tại câu lạc bộ. Nếu Ten Hag thực sự muốn một thứ gì đó khác biệt ở bên trái hàng công của mình, thì chắc chắn sẽ hợp lý hơn nếu để cầu thủ trẻ người Argentina thử chứng minh bản thân.

HLV mới của United có quyền đề nghị ký hợp đồng với mọi cầu thủ, nhưng CLB cũng có quyền nói với ông rằng hãy tận dụng tối đa những gì đang có. Theo đuổi một cầu thủ chạy cánh trái khác thực sự không ổn với M.U lúc này.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:02 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục