M.U cử tuyển trạch viên theo sát báu vật của Unai Emery

12:05 Thứ sáu 08/04/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng vô cùng bận rộn trong mùa Hè tới.

 

Rangnick phát biểu sau trận hòa Leicester 

Manchester United sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu hàng đầu là củng cố lại hàng công bằng một tiền đạo trung tâm chất lượng, trong bối cảnh Edinson Cavani chuẩn bị đáo hạn hợp đồng. Được biết, Harry Kane vẫn là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford, nhưng đồng thời thì họ còn nhắm đến nhiều cái tên đáng chú ý khác.

Điển hình như trường hợp của Arnaut Danjuma, ngôi sao thuộc biên chế Villarreal. Tuy có sở trường là chạy cánh, nhưng ngôi sao người Hà Lan vẫn thể hiện tốt khi được HLV Unai Emery bố trí thi đấu như một tiền đạo trung tâm trong mùa giải này. Mới đây, anh còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Tàu Ngầm Vàng hạ sát Bayern Munich.

Arnaut Danjuma - Bóng Đá

Danjuma lọt vào tầm ngắm của Man Utd. 

Đáng chú ý, theo tiết lộ từ Daily Mail, Man Utd đã cử tuyển trạch viên đến dự khán cuộc đối đầu giữa Villarreal và Bayern, nhằm mục đích đánh giá màn trình diễn của Danjuma. Và hiển nhiên là với bàn thắng kể trên, chân sút này đã gây được ấn tượng với Quỷ đỏ. Được biết, bên cạnh Man Utd thì Danjuma cũng lọt vào tầm ngắm của một ông lớn khác tại Premier League là Liverpool. 

Dự kiến, Man Utd sẽ gặp nhiều khó khăn trong nhiệm vụ chiêu mộ Danjuma, bởi hợp đồng giữa anh với Villarreal vẫn còn thời hạn đến tận năm 2026.

Huỳnh Phong | 11:35 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục