M.U cử tuyển trạch viên theo dõi chân sút ghi 22 bàn sau 41 trận

22:24 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang để ý đến ngôi sao trẻ hiện đang thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan, theo The Hard Tackle.

 

Manchester United đang gấp rút tìm kiếm một trung phong chất lượng để san sẻ bớt gánh nặng cho Marcus Rashford ở mùa giải tới. Thời gian qua, đã có không ít đồn đoán về việc HLV Erik ten Hag đã nhắm đến Harry Kane của Tottenham Hotspur.

Ngôi sao người Anh đã khẳng định vị thế tại Premier League và trở thành chân săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Spurs. Tuy nhiên, việc chiêu mộ Kane sẽ khá rủi ro do Tottenham không muốn bán tiền đạo này cho các đối thủ tại giải quốc nội.

Manchester United, Tottenham run rule over Santiago Gimenez - Bóng Đá

 Mục tiêu tiềm năng của Man Utd.

Chính vì thế, Man Utd cũng chuẩn bị sẵn những phương án thay thế phòng trường hợp xấu nhất. Theo nguồn tin từ The Hard Tackle, Quỷ đỏ đang nhắm đến Santiago Gimenez - chân sút trẻ thuộc biên chế Feyenoord.

Nhật báo trên cho hay, Man Utd đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi Gimenez trong tuần vừa rồi. Cầu thủ người Mexico được biết đến bởi khả năng chọn vị trí và dứt điểm khá ấn tượng.

Mùa giải năm nay, anh ghi tổng cộng 22 bàn thắng và đóng góp 3 kiến tạo trên mọi đấu trường. Được biết, phía Feyenoord sẵn sàng bán Gimenez nếu nhận về lời đề nghị khoảng 18 triệu bảng.

Trường Sơn | 21:26 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục