M.U có thêm đối thủ ở vụ Kalvin Phillips

19:20 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Leeds United, Kalvin Phillips đang lọt vào tầm ngắm của không ít câu lạc bộ ở Premier League.

 

Kalvin Phillips là một tiền vệ trung tâm khá toàn diện. Anh là trụ cột của Leeds trong mùa này, và cho thấy tầm quan trọng với đội bóng khi anh dính chấn thương. Cũng khá dễ hiểu khi Man Utd đặt Kalvin Phillips vào tầm ngắm, trong quá trình cải tổ toàn diện của CLB.

 - Bóng Đá

 Kalvin Phillips được Man Utd và Villa quan tâm.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Man Utd đạt được mục tiêu của mình, bởi tính đối địch của họ với Leeds. Hơn nữa, Quỷ đỏ còn phải chịu sự cạnh tranh từ một đối thủ đáng gờm, đó là Aston Villa.

Aston Villa đã chi hơn 350 triệu bảng kể từ khi trở lại Premier League, và một mùa hè bận rộn nữa đang chờ đón họ dưới thời Steven Gerrard. Với sự hậu thuẫn về tài chính cùng tham vọng của các ông chủ Nassef Sawiris và Wes Edens, Villa sẽ là một trong những câu lạc bộ hoạt động tích cực nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Đội bóng của HLV Gerrard đã cho thấy tham vọng của mình khi ký hợp đồng với Philippe Coutinho từ Barcelona, với việc tuyển thủ Brazil đồng ý cắt giảm hơn 70% lương để hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 17 triệu bảng.

HLV trưởng của Villa muốn có ít nhất hai bản hợp đồng lớn khác cho mùa hè 2022, trong đó Kalvin Phillips của Leeds là mục tiêu hàng đầu. Bên cạnh đó, Villa còn có những ưu tiên khác, bao gồm một trung vệ, hậu vệ trái và tiền đạo.

Minh Tuấn | 18:22 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục