M.U có thể trình làng hàng công mới trong trận Omonia Nicosia

18:31 Thứ tư 05/10/2022

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ tìm cách có lại chiến thắng khi họ hành quân đến Đảo Síp để đối mặt với Omonia Nicosia tại Europa League.

 

Sau khi bị đối thủ cùng thành phố Manchester City đè bẹp với tỷ số 6-3 trong trận derby hôm Chủ nhật tại Etihad, Manchester United sẽ muốn một chiến thắng để lấy lại sự tự tin. Man United sẽ tiếp tục chiến dịch vòng bảng Europa League với Omonia Nicosia. Quỷ đỏ được đánh giá cao áp đảo, và HLV Erik ten Hag có thể cần những sự điều chỉnh khi họ phải chơi đến 9 trận trong tháng 10. Nhưng M.U may mắn là họ có sức mạnh chiều sâu để xoay tua và vẫn triển khai một đội hình toàn sao.

Sau trận gặp Omonia, M.U sẽ có trận gặp Everton nên cách lựa chọn đội hình ở Europa League cũng sẽ phần nào nói về kế hoạch của Ten Hag cho cuộc đụng độ với The Toffees chỉ 72 giờ sau đó. Ban đầu họ dự kiến sẽ có những thay đổi hàng loạt, nhưng Man United đang chịu áp lực phải có chiến thắng sau trận thua tơi tả tại Etihad, do đó Ten Hag có thể không có lựa chọn nào khác ngoài việc dùng một đội hình mạnh hơn dự kiến ban đầu.

Erik ten Hag có mắc sai lầm khi MU thua thảm Man City? - Bóng Đá

 Ten Hag có thể đưa ra sự kết hợp mới cho hàng công M.U.

Nếu điều đó được chứng minh là đúng, những cầu thủ như Casemiro và Cristiano Ronaldo có thể bị tiếp tục phải ngồi ngoài. Mặc dù bị dẫn trước 4-0 ở hiệp 1, Ten Hag từ chối dùng Ronaldo, thay vào đó ông chọn Anthony Martial vào sân từ băng ghế dự bị. Anh thay thế Marcus Rashford và ghi 2 bàn, giúp trận thua của họ bớt thảm hại.

Rashford được đá chính ở trung tâm hàng tiền đạo 3 người của Man United, bên cánh là Jadon Sancho và Antony. Anh và Antony đều không đóng góp được nhiều, dù vậy bàn thắng của Antony giúp anh nhận ít chỉ trích hơn ở cuối trận. Sancho đã chơi kém trước Man City. Anh không thể hỗ trợ Tyrell Malacia phòng ngự và cũng không đóng góp tấn công.

Đó là lý do tại sao vị trí của anh có thể bị đe dọa trước Nicosia. Rashford đã chứng minh hết lần này đến lần khác rằng anh hoạt động hiệu quả hơn ở cánh trái, vì vậy có thể chuyển vị trí và mở đường cho Martial vào giữa.

Man Utd boss Erik ten Hag handed boost ahead of Manchester derby - Rashford - Bóng Đá

 Rashford nên được quay lại cánh trái.

Cầu thủ người Pháp đã tham gia trực tiếp vào 3 bàn thắng chỉ trong 2 lần ra sân với tổng cộng 76 phút mùa này. Dù cú đúp của anh không thể đảo lộn kết quả trước Man City nhưng chừng đó là đủ để cho anh một suất đá chính. 

Ngay từ đầu, Ten Hag đã nói rõ rằng ông thích một sơ đồ 3 tiền đạo có tốc độ, sự linh hoạt và lắt léo, có nghĩa là bộ ba Antony, Martial và Rashford đáp ứng những yêu cầu này. Mặc dù Man United cần phải giành được một kết quả tốt sau trận derby, nhưng đây là cơ hội tốt để Ten Hag thử nghiệm bộ ba hàng công mới.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:33 05/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục