M.U có thể sở hữu chữ ký 0 đồng chất lượng

23:53 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Goal, đội chủ sân Old Trafford đang đứng trước cơ hội chiêu mộ ngôi sao vừa hết hạn hợp đồng với Juventus.

 

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Manchester United đã nhắm đến Adrien Rabiot thậm chí họ còn mở cuộc đàm phán với Juventus và chốt xong thỏa thuận giữa đôi bên. Tuy nhiên mọi thứ đã đổ vỡ vào phút chót khi người đại diện của cầu thủ 28 tuổi đưa ra yêu cầu quá cao.

Và sau một mùa giải mà Rabiot thể hiện màn trình diễn ấn tượng ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia, Man Utd đã nhanh chóng trở lại với thương vụ này.

Liverpool eyeing swoop for Man Utd target Adrien Rabiot - Bóng Đá

 Rabiot sẽ đến Man Utd?

Đội chủ sân Old Trafford đang cần sự gia cố cho tuyến giữa. Họ nhắm đến Mason Mount bên phía Chelsea, song trong bối cảnh The Blues nhất quyết giữ mức giá yêu cầu 70 triệu euro, mọi thứ có thể sụp đổ.

Chính vì lẽ đó, Man Utd muốn đưa Rabiot về Old Trafford. Cầu thủ người Pháp đã hết hợp đồng với Juventus, do vậy họ hoàn toàn có thể sở hữu anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau cuộc đàm phán hồi năm ngoái, có thể giữa Quỷ đỏ và người đại diện của Rabiot sẽ dễ tìm ra tiếng nói chung hơn trong quá trình đàm phán cá nhân.

Trường Sơn | 22:55 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục