MU có thể mất 18 cầu thủ vì World Cup 2022

19:01 Thứ sáu 12/08/2022

MU là một trong những đội bóng thiệt quân nhiều nhất khi vòng chung kết World Cup 2022 khởi tranh.

 - Bóng Đá

 ESPN dự đoán MU có thể để 18 cầu thủ đến Qatar tham dự World Cup 2022. Trong số này, những gương mặt nổi trội bao gồm Marcus Rashford, Jadon Sancho (tuyển Anh), Raphael Varane, Anthony Martial (tuyển Pháp) và Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes, Diogo Dalot (Bồ Đào Nha). Tuy nhiên, ESPN đánh giá số cầu thủ rời MU vì World Cup có thể ít đi khi hầu hết trụ cột đều sa sút phong độ và chưa chắc được triệu tập.

 - Bóng Đá

 Chelsea mất đến 20 cầu thủ vì World Cup 2022, là đội bóng thiệt quân nặng nhất trong nhóm "Big Six" theo ESPN. Thiago Silva (Brazil), N'Golo Kante (Pháp), Raheem Sterling (Anh) hay Kai Havertz (Đức) đều là trụ cột ở ĐTQG. HLV Thomas Tuchel đối diện bài toán khó khi phải tiết kiệm thể lực cho nhóm trụ cột trong giai đoạn cuối năm.

 - Bóng Đá

 Tottenham đối diện nguy cơ phải để 17 cầu thủ trở lại ĐTQG dự World Cup 2022. Đội trưởng Harry Kane nắm trọng trách lớn với tham vọng giúp tuyển Anh lên ngôi vô địch. 2022/23 là mùa giải Tottenham được dự Champions League, do đó HLV Antonio Conte cùng cộng sự phải có tính toán phù hợp cho mùa giải dài.

 - Bóng Đá

 ESPN dự đoán Man City có thể mất 15 cầu thủ ở giai đoạn World Cup 2022 diễn ra. Nhiều cầu thủ Man City là trụ cột ở ĐTQG như Kevin de Bruyne (Bỉ), Ruben Dias, Bernardo Silva, Joao Cancelo (Bồ Đào Nha) hay bộ tứ Jack Grealish, Kyle Walker, Kalvin Phillips và Phil Foden (Anh). Tất cả các ĐTQG này đều có cơ hội vô địch World Cup.

 - Bóng Đá

 Arsenal đối diện viễn cảnh mất đi 14 cầu thủ ở đội một vì bận tham dự World Cup 2022. Bukayo Saka (Anh) và Gabriel Jesus (Brazil) là những gương mặt nổi trội. Mùa 2022/23, "Pháo thủ" phải căng mình ở 4 đấu trường. HLV Mikel Arteta lo lắng cho thể lực của các trụ cột ở giai đoạn cuối năm.

 - Bóng Đá

 Liverpool là đội được ESPN tính toán thiệt hại ít nhất trong nhóm "Big Six" ở World Cup. Nếu tài năng trẻ Fabio Carvalho được gọi lên tuyển Bồ Đào Nha từ đội U21, "The Kop" sẽ mất 12 cầu thủ vì World Cup. Trong số này có nhiều gương mặt là trụ cột ở ĐTQG bao gồm Mohamed Salah (Ai Cập), Alisson (Brazil), Joel Matip (Cameroon), Luis Diaz (Colombia) và Andy Robertson (Scotland).

 - Bóng Đá

 Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) xác nhận World Cup 2022 sẽ bắt đầu sớm hơn một ngày so với kế hoạch ban đầu. Trận đấu khai mạc giữa chủ nhà Qatar và Ecuador đã được dời lên sớm hơn một ngày thay vì lịch ban đầu là ngày 21/11. Điều này đồng nghĩa World Cup 2022 sẽ kéo dài 29 ngày, thay vì 28 ngày.

Duy Luân - Zing.vn | 18:31 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục