M.U có thể hưởng lợi từ thương vụ Richarlison

22:23 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnThương vụ Richarlison sẽ tác động lớn giúp Manchester United chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của mình.

 

Tottenham chuẩn bị công bố thương vụ Richarlison từ Everton. Một khi khâu kiểm tra y tế hoàn tất, Spurs sẽ sở hữu tiền đạo người Brazil. Thương vụ này vô tình tạo điều kiện cho Manchester United hưởng lợi ở việc chiêu mộ mục tiêu của mình.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang dành sự quan tâm cho Antony của Ajax. Phong độ xuất sắc của cầu thủ người Hà Lan giúp anh trở thành món hàng hot. Dù vậy, ý thức tầm quan trọng mà Antony thể hiện, Ajax không dễ dàng bán người cho đại diện Premier League. Mức phí dự kiến Ajax muốn nhận khoảng 80 triệu euro. 

Theo Mirror, Man Utd có một cơ hội để mong chờ Ajax nhả Antony. Đội bóng Hà Lan cần phải chốt xong người thay thế cho ngôi sao mang quốc tịch Brazil. Cái tên Ajax nhắm đến là Steven Bergwijn thuộc biên chế Tottenham. Khả năng nhà ĐKVĐ Hà Lan chốt thương vụ này càng rõ ràng khi Tottenham sắp đón Richarlison của Everton.

M.U có thể hưởng lợi từ thương vụ Richarlison - Bóng Đá

 Man Utd có thể đón Antony nhờ vào việc Richarlison cập bến Tottenham.

Gà trống sẽ thúc đẩy Bergwijn rời câu lạc bộ để dành suất cho Richarlison và nhận về khoản tiền chuyển nhượng. Như vậy, một khi Ajax đón thành công Bergwijn, Man Utd có cơ hội để thuyết phục đối tác bán Antony.

Ở diễn biến khác, Quỷ đỏ sắp đón Tyrell Malacia của Feyenoord. Hậu vệ trái sinh năm 1999 là cái tên rất được Erik ten Hag yêu thích.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:53 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục