M.U có thể chiêu mộ Neymar thay Ronaldo

19:58 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil được cho là sẵn sàng chia tay đội bóng nước Pháp trong mùa hè năm nay.

 

Mặc dù đã kết thúc mùa giải trước với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ, tương lai của Cristiano Ronaldo ở Manchester là không chắc chắn. Nhiều nguồn tin khẳng định siêu sao người Bồ có mối quan tâm nghiêm túc về chiến lược chuyển nhượng của câu lạc bộ vào mùa hè này.

Cầu thủ 37 tuổi được cho là có thể rời đi trong những tháng tới. Thậm chí đại diện Jorge Mendes đã gặp chủ sở hữu mới của Chelsea, Todd Boehly. Và việc chuyển đến Stamford Bridge đã được thảo luận .

Manchester United could make move for Neymar should Cristiano Ronaldo leave Old Trafford this summer - Bóng Đá

 Man Utd có thể hỏi mua Neymar.

Ronaldo là cầu thủ ghi bàn ổn định duy nhất của United mùa trước và sự ra đi của anh sẽ để lại một khoảng trống lớn để lấp đầy. Đây là điều không tốt khi vốn dĩ Man Utd đang trải qua một kỳ chuyển nhượng phức tạp dưới thời Erik ten Hag.

Trong trường hợp Ronaldo tìm câu lạc bộ mới, United là một trong số ít đội bóng muốn ký hợp đồng với Neymar vào mùa hè này, theo RMC Sport. Theo ấn phẩm, siêu sao người Brazil hiện đang xem xét nghiêm túc việc rời khỏi Paris Saint-Germain

RMC khẳng định United có thể quan tâm đến việc ký hợp đồng với cựu ngôi sao Barcelona. Chelsea cũng được coi là điểm đến khả dĩ khi The Blues tìm kiếm một tiền đạo mới sau khi Romelu Lukaku rời đội bóng để trở lại Ý.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 19:00 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục