M.U có thể bùng nổ với chữ ký Robin van Persie 2.0

21:08 Thứ hai 02/01/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTiền đạo là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd trong thời gian tới.

 

Manchester United đang rất cần một lá bùa hộ mệnh mới trên hàng công, sau khi câu lạc bộ chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào tháng 11. Chỉ với Marcus Rashford và Anthony Martial, Man Utd khó có thể làm nên chuyện mùa này.

Với kỳ chuyển nhượng tháng Giêng hiện mở cửa, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ lên kế hoạch bổ sung nhân sự. Có một tiền đạo nổi bật hứa hẹn có thể giúp CLB chủ sân Old Trafford tiến tới khả năng cạnh tranh danh hiệu.

Man United có thể ký hợp đồng với Robin van Persie 2.0 - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Những tháng cuối năm 2022, nhiều nguồn tin cho biết HLV Erik ten Hag quan tâm đến tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus. Thậm chí điều này xuất hiện từ trước khi Ronaldo ra đi. Cầu thủ người Serbia chỉ mới cập bến Turin vào tháng 1 năm ngoái, với mức phí 66,6 triệu bảng từ Fiorentina.

Giá trị của Vlahovic tăng lên rất nhiều kể từ đó. Man Utd khả năng phải trả mức giá lên tới 100 triệu euro (88 triệu bảng) để kỳ vọng cầu thủ này khoác lên mình chiếc áo đỏ tại Premier League.

Với việc không thể hoàn tất việc ký hợp đồng với Cody Gakpo, người được đội chủ sân Old Trafford quan tâm từ lâu nhưng cuối cùng gia nhập Liverpool với một hợp đồng trị giá 35 triệu bảng, Man Utd chắc chắn cần đẩy mạnh thỏa thuận với Vlahovic.

Vlahovic sớm bùng nổ ở Serie A bằng những pha đi bóng ấn tượng kết hợp với bản năng ghi bàn bẩm sinh trong và xung quanh vòng cấm.

Trong màu áo Fiorentina, anh ghi 49 bàn thắng và cung cấp 8 pha kiến tạo chỉ sau 108 lần ra sân. Và năm ngoái, trong mùa giải khoác áo Bà đầm già vào giữa mùa, anh ghi tới 29 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trong tổng số 45 lần ra sân.

Nếu United có thể tạo ra một vụ chuyển nhượng, cuối cùng họ cũng có một tiền đạo xuất sắc để dẫn dắt hàng công trong nhiều năm tới. Rõ ràng đẳng cấp của Vlahovic đã được chứng minh ở cấp câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia với phong độ ghi bàn ổn định.

Man United có thể ký hợp đồng với Robin van Persie 2.0 - Bóng Đá

 Vlahovic được so sánh với Van Persie.

“Quái vật” - như ca ngợi của nhà báo Carlo Garganese - có thể là một phiên bản thứ hai của Robin van Persie. Cựu tiền đạo Hà Lan ký hợp đồng với Quỷ đỏ vào năm 2012 với giá 24 triệu bảng từ Arsenal và nhanh chóng tỏa sáng rực rỡ.

Với Man Utd, Van Persie lần đầu vô địch Premier League. Anh ghi 58 bàn thắng và 21 đường kiến tạo chỉ sau 105 lần ra sân, bao gồm 30 bàn thắng và 15 đường kiến tạo trong mùa giải đầu tiên tại Nhà hát của những giấc mơ.

Tương tự Persie, Vlahovic đều thuận chân trái, có bản năng săn mồi trong vòng cấm và thể chất vượt trội. Không có gì ngạc nhiên khi Ten Hag muốn đưa Vlahovic đến Manchester, với hy vọng rằng cầu thủ này có thể nối gót Van Persie.

Nenad Bjekovic, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Serbia, tuyên bố Vlahovic “toàn diện hơn Erling Haaland”. Cầu thủ này có thể là viên kim cương mà Quỷ đỏ đang tìm kiếm để hướng tới mục tiêu lấy lại vị thế ông lớn ở bóng đá Anh.

Tiểu Lam | 20:38 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục