M.U có thể biến De Jong thành cú lừa để ký HĐ khiến tất cả ngỡ ngàng

20:27 Thứ năm 19/05/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd rất hay "lườm rau gắp thịt" trong quá khứ và thương vụ chuyển nhượng Frenkie de Jong có thể diễn ra theo đúng kịch bản như vậy.

 

Manchester United muốn có một tiền vệ mới trong mùa hè này. Nemanja Matic đã xác nhận sẽ ra đi. Paul Pogba ngày càng có nhiều khả năng rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Juventus và Paris Saint-Germain đang tranh giành cầu thủ 29 tuổi.

Man Utd hiện vẫn sở hữu những cầu thủ như Donny van de Beek, Bruno Fernandes, Fred và Scott McTominay. Nhưng HLV Erik ten Hag biết Quỷ đỏ cần nhiều hơn thế nếu muốn giành chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 2013.

M.U có thể biến De Jong thành cú lừa để ký HĐ chất lượng khác - Bóng Đá

 De Jong được liên hệ tới Man Utd.

Và các mối liên hệ với Frenkie de Jong đã xuất hiện những tuần gần đây. Theo đó ngôi sao thuộc biên chế Barcelona nằm trong tầm ngắm của Man Utd. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ mới bắt đầu.

Man Utd thường tiến hành công việc mua sắm một cách bí mật và khi nói đến De Jong, có vẻ như đây là thương vụ lãng phí thời gian. Có nhiều lý do để tin như vậy.

Thứ nhất, phía Barcelona liên tục khẳng định cầu thủ 25 tuổi là tài sản quan trọng và họ không có ý định đẩy anh khỏi Nou Camp. Thứ hai, theo ký giả Fabrizio Romano, De Jong chỉ rời Barcelona để đến với một đội bóng có suất dự Champions League.

United không có điều đó trong mùa giải tới khi Europa League hoặc UEFA Conference League đang chờ đợi họ. Vì vậy, phải chăng Man Utd đang tạo cú lừa De Jong và đã có sẵn mục tiêu khác trong tay?

Trong những năm gần đây, Quỷ đỏ thực hiện một số thương vụ khiến tất cả ngỡ ngàng. Không ai biết được Radamel Falcao sẽ chuyển đến Old Trafford dưới dạng cho mượn từ AS Monaco vào năm 2014, với việc tiền đạo này xuất hiện vào ngày chót kỳ chuyển nhượng.

Tương tự như vậy, Anthony Martial tương đối vô danh vào thời điểm đó. Dưới thời Jose Mourinho, United ký hợp đồng với Eric Bailly mà ít người biết được tin tức này trong khoảng thời gian dài trước khi thương vụ được ký kết.

Henrikh Mkhitaryan là bản hợp đồng gây sốc khác vào năm 2016, khi tuyển thủ Armenia tưởng chừng gia nhập Arsenal hoặc Liverpool. Gần đây, Man Utd tiếp tục cho thấy xu hướng này.

M.U có thể biến De Jong thành cú lừa để ký HĐ chất lượng khác - Bóng Đá

 2 mục tiêu của Quỷ đỏ.

Daniel James là một trong số đó vào năm 2019. Và không ai nghĩ Donny van de Beek tới Old Trafford 2 năm trước, thay vào đó Real Madrid là bến đỗ tiềm năng được báo chí nhắc đến. Cùng thời điểm, Edinson Cavani là một bất ngờ khác khi CLB dành cả mùa hè theo đuổi Jadon Sancho.

Vậy có lý do gì để nghĩ De Jong sẽ gia nhập Man Utd? Ngược lại, Quỷ đỏ khả năng thực hiện một thương vụ khác. Đó có thể là Kalvin Phillips từ Leeds United, Declan Rice từ West Ham hay thậm chí Ruben Neves từ Wolves.

De Jong có thể được quan tâm, nhưng thương vụ khả năng khó xảy ra. Và rốt cuộc United có những ý tưởng khác hay không thì chỉ có thời gian mới trả lời được.

Tiểu Lam | 19:29 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục