M.U có 'Plan B' thay Mbappe, chữ ký 60 triệu đang chơi bùng nổ

11:13 Thứ năm 17/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự trên hàng công.

 

Man Utd nhận cú sốc về Cristiano Ronaldo. Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Piers Morgan, siêu sao người Bồ Đào Nha tuyên bố: "Tôi không tôn trọng Ten Hag vì ông ta không dành sự tôn trọng cho tôi."

Theo báo chí Anh, Man Utd được quyền chấm dứt hợp đồng với Ronaldo khi cầu thủ này vi phạm nghiêm trọng các vấn đề trong hợp đồng. Việc Ronaldo chỉ trích công khai đội bóng là không được phép khi đang là cầu thủ của Man Utd.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ tìm kiếm một tiền đạo mới. Thực tế, HLV Erik ten Hag xác nhận Man Utd phải bổ sung hàng công cả trước khi Ronaldo nổi loạn. Man Utd sẵn sàng thực hiện một động thái táo bạo vào tháng 1/2023 cho Kylian Mbappe. 

Man Utd learn transfer truths on Kylian Mbappe deal as £60m offer for lethal Plan B comes to light (Victor Osimhen) - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Việc chiêu mộ Mbappe không dễ. Ngoài mức giá hơn 150 triệu bảng, đội chủ sân Old Trafford còn phải trao cho Mbappe mức lương không dưới 500 nghìn bảng mỗi tuần. Trong trường hợp thương vụ này gặp khó, Man Utd có phương án B.

Cụ thể, Teamtalk xác nhận Ten Hag sẽ tập trung vào việc chiêu mộ Victor Osimhen của Napoli như một sự thay thế rẻ hơn. Tuyển thủ Nigeria đang tận hưởng một mùa giải thăng hoa ở Serie A. Anh ghi 10 bàn sau 14 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Tổng cộng Osimhen có 38 bàn trong 76 lần ra sân, trung bình ghi một bàn sau mỗi hai trận trong màu áo Napoli. Osimhen có mức giá rẻ hơn nhiều so với Mbappe. Thật vậy, cầu thủ này được cho là sẽ có giá khoảng 60 triệu bảng.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 10:15 17/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục