M.U có nguy cơ mất Pogba vào tháng Giêng

10:22 Chủ nhật 26/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHợp đồng của tiền vệ người Pháp với Man Utd sắp sửa đáo hạn. Tuy nhiên cuộc đàm phán về giao kèo mới chưa có nhiều tiến triển.

Cho dù phong độ của Paul Pogba gây ra khá nhiều tranh cãi kể từ khi anh trở lại Old Trafford vào năm 2016 với giá 89 triệu bảng, không thể phủ nhận ngôi sao người Pháp là một trong những tiền vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới hiện nay. Số 6 đang sở hữu 7 pha kiến tạo sau 6 trận ra sân tại Premier League mùa này, và được kỳ vọng sẽ dẫn dắt M.U đoạt được danh hiệu lớn.

Tuy nhiên tương lai của cầu thủ 28 tuổi khiến BLĐ Quỷ đỏ hết sức đau đầu, khi anh đang bước vào năm cuối hợp đồng. Cuộc thương thảo về giao kèo mới vẫn chưa có nhiều tiến triển. Nhiều nguồn tin cho biết M.U sẵn sàng biến Pogba trở thành cái tên hưởng thu nhập cao nhất Ngoại hạng Anh, nhưng tiền vệ sinh năm 1993 dường như đang lắng nghe lời đề nghị từ các ông lớn khác.

Juventus 'plotting January move for Manchester United's Paul Pogba' - Bóng Đá

 Pogba chưa gia hạn với M.U.

Mới đây, nhà báo người Ý, Rudy Galetti tiết lộ Juventus muốn hoàn tất thỏa thuận với Pogba vào tháng Giêng, và sẵn sàng chờ đợi sở hữu ngôi sao người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Đại diện của Pogba – Mino Raiola cũng từng úp mở về khả năng trở lại Turin.

Ngôi sao 28 tuổi từng đóng góp 34 bàn thắng và 40 đường kiến tạo trong 178 trận cho Bà đầm già trước khi trở lại Man United vào năm 2016.

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Endo | 09:24 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục