'M.U có một tay săn bàn kỷ lục nhưng lại để Fernandes đá penalty'

10:21 Thứ hai 25/04/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Dean Ashton đã chỉ trích Bruno Fernandes vì ​​đá hỏng phạt đền khiến Manchester United thua Arsenal.

 

Ở trận đại chiến cuối tuần mới đây, Granit Xhaka là người hùng với bàn thắng ấn định tỷ số, trong khi đó Bruno Fernandes là tội đồ khi Arsenal đánh bại Quỷ đỏ 3-1 tại Emirates vào đêm thứ Bảy. Với chiến thắng này, Pháo thủ đã có một bước tiến lớn trong mục tiêu giành vị trí trong top 4 mùa này.

Cristiano Ronaldo đã gỡ 1 bàn cho đội khách sau khi Nuno Tavares và Bukayo Saka giúp Pháo thủ dẫn trước. Quỷ đỏ thực tế đã có cơ hội rõ rệt để gỡ hòa khi họ được nhận quả phạt đền vì lỗi để bóng chạm tay của Tavares, nhưng Bruno lại đá hỏng.

 - Bóng Đá

 Fernandes đang có phong độ không tốt cho Man United.

Dean Ashton bình luận: "Bạn sẽ phải hỏi tại sao Bruno lại bước lên. Ronaldo đã lập hat-trick ở trận trước, cậu ấy đã ghi bàn trong hiệp 1, cậu ấy tràn đầy tự tin. Họ đã có một tay săn bàn kỷ lục đầy tự tin trên sân, người vừa ghi bàn và đang chơi tốt trong trận đấu, còn Bruno thì không."

Những trận thua cách biệt trước các đối thủ lớn khiến Man United không thể leo lên cao hơn ở BXH Premier League. Hiện họ chỉ đang đứng thứ 6 và coi như hết cơ hội dự C1 mùa tới khi đang kém Arsenal 6 điểm dù đá nhiều hơn 1 trận.

Tới đây Quỷ đỏ sẽ phải gặp một đối thủ khó nhằn khác là Chelsea.

Thanh Vũ | 09:23 25/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục