M.U có động thái đầu tiên khi đưa Greenwood trở lại đội một

05:53 Thứ bảy 04/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang giải quyết vấn đề của Mason Greenwood và vụ việc sẽ sớm có kết quả.

 

Man Utd đang tổ chức cuộc điều tra nội bộ của riêng họ sau khi các cáo buộc cưỡng hiếp và hành hung đối với tuyển thủ Anh đã bị bãi bỏ vào tháng trước.

Cầu thủ 21 tuổi không chơi cho Man Utd trong một năm qua. Quỷ đỏ vẫn đang xác định bước đi tiếp theo. Chưa có quyết định nào được đưa ra cho đến khi quá trình điều tra hoàn tất.

Nguồn tin uy tín từ The Athletic đưa tin, Man United có khả năng đang tìm cách đưa Greenwood trở lại đội hình như một phần của "quy trình theo từng giai đoạn", bao gồm việc cầu thủ được tư vấn hoặc điều trị tâm lý.

Mason Greenwood will give a live interview on Sky Sports alongwith Erik ten Hag & Richard Arnold - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng đưa Greenwood trở lại.

Trong trường hợp làm như vậy, Man United cũng yêu cầu Greenwood tham gia một cuộc phỏng vấn trên truyền hình. Khi ấy, Greenwood sẽ công khai về việc bị bắt giữ và tuyên bố bản thân vô tội.

Góp mặt cùng Greenwood ở cuộc phỏng vấn sẽ là HLV trưởng Erik ten Hag và Giám đốc điều hành Richard Arnold.

Man United có thể cho rằng họ có trách nhiệm giúp Greenwood tái hòa nhập. Anh vốn là một phần của câu lạc bộ từ khi mới 6 tuổi.

HLV Ten Hag được cho là đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với tiền đạo này lần đầu tiên vào tháng trước, trong khi Greenwood cũng đã bí mật liên hệ với các đồng đội.

Tiểu Lam | 04:55 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục