M.U có danh hiệu cá nhân mới

10:34 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnManchester United đã vinh danh sự đóng góp của CĐV lâu năm Ian Stirling bằng giải thưởng thường niên mang tên ông - Giải thưởng Người hâm mộ Ian Stirling.

 

Vào buổi tối trao giải cuối mùa tại Old Trafford, Giám đốc điều hành của Manchester United, Richard Arnold, đã giới thiệu một giải thưởng mới để tri ân một cổ động viên của Man United, người đã nỗ lực hết mình vì câu lạc bộ và cộng đồng người hâm mộ nói chung.

Người đầu tiên đoạt giải là Ian Stirling, vợ ông là Lynn và con gái Lucy đã tham dự sự kiện và thay mặt ông nhận giải.

Ian đã qua đời vào đầu năm nay ở tuổi 57 nhưng câu lạc bộ muốn thay mặt hàng triệu người hâm mộ M.U ghi nhận sự đóng góp không mệt mỏi của ông. Ian đã đóng một vai trò quan trọng trong Diễn đàn của người hâm mộ và Ban cố vấn của người hâm mộ.

FAN AWARD INTRODUCED IN MEMORY OF IAN STIRLING - Bóng Đá

 Ian là fan lâu năm của M.U.

Richard Arnold nói: "Cùng với Duncan Drasdo, người tham gia cùng chúng tôi tối nay, anh ấy đã giúp xây dựng lại mối quan hệ giữa MUST và câu lạc bộ vốn đã tan vỡ trước đó. Và điều này đã dẫn đến những cải thiện đáng kể trong mối quan hệ giữa người hâm mộ và câu lạc bộ."

“Sự tri ân lớn nhất mà chúng tôi có thể gửi cho Ian là đảm bảo rằng công việc anh đã làm là bệ phóng để chúng tôi tiến bộ hơn nữa và rằng chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe người hâm mộ của mình và hành động vì lợi ích tốt nhất của họ."

Thanh Vũ | 09:36 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục