"M.U, City, Chelsea, Liverpool... rất nhiều CLB quan tâm đến tôi"

05:25 Thứ ba 06/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh người Jamaica, Leon Bailey, tiết lộ với tờ FourFourTwo rằng anh đã từ chối hàng loạt đại gia tại Premier League để ở lại Bayer Leverkusen.

Chàng trai 21 tuổi, người từng gây sốc khi từ chối khoác áo tuyển Jamaica, nói rằng Chelsea đã vẫn quan tâm anh từ cách đây hơn nửa thập kỷ, và hơn thế nữa là hàng loạt mối liên kết với các đội bóng lớn tại Anh nhưng cuối cùng Bayer Leverkusen vẫn là bên đỗ lý tưởng hơn cả.

"Chelsea đã chú ý đến tôi từ khi tôi 14 hoặc 15 tuổi, nhưng là một cầu thủ trẻ bạn muốn bắt đầu một cách bình thường và không chỉ đến đó vì tên tuổi của họ,"  Leon Bailey nói. “Tôi muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường phù hợp và CLB Genk (Bỉ) mới là nơi như vậy đối với tôi vào lúc đó".

"Hai đội ở Manchester, Chelsea, Liverpool - rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến tôi. Nhưng điều quan trọng nhất với một cầu thủ chuyên nghiệp là tiến hành từng bước một và không vội vã lên đỉnh cao quá sớm. Bởi vì bạn chẳng biết mình sẽ đi đâu nếu cố gắng đốt cháy giai đoạn như vậy".

Sao Bundesliga gây sốc khi từ chối Man Utd, Man City, Chelsea, Liverpool - Bóng Đá

 Bailey là tài năng xuất chúng của bóng đá Jamaica.

“Tôi tin rằng thời điểm thích hợp là rất quan trọng, và (vào năm ngoái) Bayer Leverkusen là nơi khiến tôi cảm thấy suy nghĩ của mình đúng đắn. Họ là một câu lạc bộ lớn với bề dày lịch sử. Rất nhiều cầu thủ giỏi đã từng ở đó, họ chơi tại Champions League và luôn luôn làm tốt. Vì thế không có lý do nào để tôi từ chối cả".

"Thực tế tôi không có ý định đi ra đi. Tôi chỉ đang nói về những điều đang xảy ra vào thời điểm hiện tại thay vì chuyện gì đó có thể diễn ra trong tương lai. Bây giờ tôi vẫn đang trong quá trình học hỏi kinh nghiệm nghề nghiệp".

Vũ Quang Toản | 20:45 05/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục