M.U chuyển hướng sang trung vệ cao hơn Raphael Varane

11:16 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang rất tích cực trong việc gia cố hàng phòng ngự cho mùa giải tới.

Cho dù có sự tiến bộ rõ rệt dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, tuy nhiên Man Utd vẫn chưa đạt đến trình độ có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League, hay cao hơn là Champions Leauge. Rõ ràng muốn chinh phục những tham vọng đó, đội chủ sân Old Trafford cần phải nâng cấp lực lượng hiện tại.

Bên cạnh hàng công, Quỷ đỏ cũng lên kế hoạch tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự. Eric Bailly hay Victor Lindelof chưa bao giờ mang tới sự yên tâm bên cạnh Harry Maguire. Những ngày qua truyền thông đồn đoán Man Utd đã đưa Raphael Varane vào tầm ngắm.

Varane sẽ bước sang tuổi 28 vào tháng 4, và hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn 18 tháng. Real Madrid được cho là yêu cầu con số lên đến 86 triệu bảng cho trung vệ người Pháp. Trong bối cảnh nền tài chính ảnh hưởng nặng nề vì đại dịch COVID-19, mức giá mà Los Blancos đưa ra hẳn sẽ khiến Man Utd chùn bước.

Man Utd chiêu mộ Edmond Tapsoba - Bóng Đá

 Tapsoba rơi vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Mới đây, Express Sport đưa tin độc quyền, đội chủ sân Old Trafford đã đưa Edmond Tapsoba của Bayer Leverkusen vào tầm ngắm. Cầu thủ 22 tuổi được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Bundesliga hiện nay. Tapsoba sở hữu thể hình lý tưởng (1m94), nhỉnh hơn so với Varane (1m91), cùng nền tảng thể lực và sức mạnh vô cùng sung mãn.

Leverkusen chỉ bỏ ra 15,5 triệu bảng để chiêu mộ Tapsoba vào tháng 01/2020. Giờ đây họ sẵn sàng để trung vệ này ra đi, nếu như điều khoản giải phóng trị giá 44 triệu bảng được kích hoạt. Ở tuổi 22, rõ ràng Tapsoba vẫn còn thời gian để phát huy hết tiềm năng của mình. So với Varane, mức giá của anh cũng rẻ hơn.

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Sergio Aguero

 
Endo | 10:46 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục