M.U chuẩn bị ra mức giá thứ 3 cho De Jong

17:47 Thứ năm 23/06/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đã được xác nhận nâng giá hỏi mua tiền vệ Frenkie De Jong, mức phí mới nhất sẽ tăng thêm 5 triệu euro.

 

Trong kỳ chuyển nhượng này, Man Utd đã mất Paul Pogba, Nemanja Matic, Jesse Lingard và Juan Mata. HLV Erik Ten Hag buộc phải nỗ lực để đem về những tân binh hòng gia cố hàng tiền vệ. Đây là lý do họ đã có những liên hệ chặt chẽ với Frenkie De Jong thời gian qua. 

M.U chuẩn bị ra mức giá thứ 3 cho De Jong - Bóng Đá

 De Jong đang được theo sát bởi Man Utd.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, gã khổng lồ xứ Catalan muốn 86 triệu euro (74 triệu bảng) cho trường hợp của De Jong, số tiền tương đương những gì mà Barca đã bỏ ra cho tiền vệ người Hà Lan vào năm 2019.

Sau hai lời đề nghị đầu bị từ chối, The Sun tiết lộ rằng Quỷ đỏ đã quay trở lại với số tiền 65 triệu bảng, cộng với tiền thưởng, tức tăng 5 triệu euro so với lần gần nhất đàm phán. Dĩ nhiên, con số này vẫn cách rất xa so với mong đợi của Barca. 

Các báo cáo trước đây cho biết, Erik ten Hag muốn xây dựng đội hình của mình xung quanh cậu học trò cưng, nhưng một thỏa thuận sẽ không dễ dàng đạt được, ngay cả khi họ đã đồng ý một mức phí với Barca. 

Cầu thủ này cho biết anh rất vui khi ở lại Barca. Ngoài ra, cha của De Jong từng tiết lộ rằng, cầu thủ 25 tuổi thích thời tiết nắng ấm ở Tây Ban Nha, hơn là những cơn mưa ở Anh Quốc. Quyết tâm của Man Utd trong thương vụ này là rất lớn khi Giám đốc điều hành Richard Arnold tuyên bố tiền không phải là vấn đề với Man Utd.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 17:17 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục