M.U chuẩn bị đón tân binh thứ 5

06:08 Thứ bảy 27/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford gần như chắc chắn sẽ đón chào một gương mặt mới nữa trong giai đoạn cuối của phiên chợ hè.

 

Bên cạnh kế hoạch chiêu mộ Antony, Manchester United cũng đang cố gắng đưa về Old Trafford thêm một thủ môn nữa trước khi phiên chợ hè đóng cửa. 

Trong bối cảnh Dean Henderson đã chuyển đến Nottingham Forest theo dạng cho mượn, còn David de Gea thi đấu khá bất ổn ở những vòng đấu gần đây, việc bổ sung thêm nhân sự cho vị trí này là điều cần thiết.

M.U chuẩn bị đón tân binh thứ 5 - Bóng Đá

 Dubravka đang rất gần Man Utd.

Truyền thông xứ sương mù cho rằng, Man Utd đang xem xét khả năng chiêu mộ thủ thành Martin Dubravka của Newcastle United. Họ đánh giá cao kinh nghiệm cùng khả năng xử lý bóng bằng chân đến từ ngôi sao 33 tuổi. Vì vậy, một lời đề nghị mượn Dubravka đã được gửi đến ban lãnh đạo "Chích chòe".

Trong những cập nhật mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định thương vụ này sắp tiến đến những bước cuối cùng. Chia sẻ trên Twitter, Romano viết:

"Martin Dubravka đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Manchester United, không phải là một vấn đề - anh ấy rất quan tâm đến việc gia nhập Quỷ đỏ. Hiện tại hai câu lạc bộ đang có những cuộc đàm phán.

Khoản vay với điều khoản mua đứt trị giá 5 triệu bảng (không bắt buộc) hiện đã được thảo luận."

Bên cạnh đó, ký giả người Ý cũng khẳng định Man Utd đã hủy bỏ kế hoạch tiếp cận thủ thành Kevin Trapp bên phía Eintracht Frankfurt.

Nếu thương vụ này thành công, Dubravka sẽ trở thành tân binh thứ 5 của Quỷ đỏ sau những Tyrell Malacia, Christian Eriksen, Lisandro Martinez và Casemiro.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:38 27/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục