M.U chuẩn bị cho tân binh thứ 5, mục tiêu bỏ tập sẵn sàng tới OTF

21:25 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnKế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford chưa dừng lại ở thời điểm hiện tại.

 

Manchester United bắt đầu chiến dịch 2022/23 một cách tệ hại dưới thời Erik ten Hag. 2 thất bại liên tiếp trước Brighton và Brentford là không thể chấp nhận được. Do đó, HLV Ten Hag hối thúc BLĐ M.U bổ sung nhân sự. Một số cái tên đã được liên hệ với việc chuyển đến Old Trafford vào mùa hè, trên nhiều vị trí khác nhau.

Và khi mà kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp khép lại, Quỷ đỏ nhanh chóng hành động. Man Utd xem xét Casemiro là phương án chuyển nhượng trong hè này. Không mất nhiều thời gian, Man Utd đạt được thỏa chuyện chiêu mộ Casemiro.

Romano on Antony - Bóng Đá

 Mục tiêu tiếp theo của Man Utd.

Thương vụ này tiêu tốn của Man Utd 70 triệu euro bao gồm cả phụ phí. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford chưa dừng lại ở đây. Man Utd bắt đầu kế hoạch cho tân binh thứ 5 trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Lời đề nghị 80 triệu euro gần nhất cho Antony bị Ajax từ chối nhưng Man Utd không bỏ cuộc. Ajax đang thảo luận nội bộ về Antony. Có khả năng ngôi sao người Brazil sẽ bị loại khỏi đội hình xuất phát ở trận đấu cuối tuần này.

Ajax từ chối lời đề nghị nhưng Antony muốn chuyển tới Old Trafford. Hôm nay Antony có mặt ở sân tập nhưng chỉ tới phòng tập gym, không tập cùng đội."

Như vậy, sau Casemiro, khả năng Man Utd đón thành công Antony là không hề nhỏ.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 20:55 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục